Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẽ phát huy mọi điểm mạnh với Ibrahimovic

Thứ Tư 22/11/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Quỷ đỏ Andy Cole, thì sự xuất hiện của Ibrahimovic sẽ chỉ có tác dụng tốt đối với sự nghiệp của tiền đạo Romelu Lukaku.


Sau 7 tháng dưỡng thương, rốt cuộc “người khổng lồ” Zlatan Ibrahimovic đã tái xuất sân cỏ. Anh được thi đấu ít phút trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle tại vòng đấu trước. Tuy sự trở lại của chân sút Thụy Điển sẽ giúp Jose Mourinho nhẹ đầu hơn rất nhiều, nhưng ngược lại, Ibra cũng khiến chân sút chủ lực Romelu Lukaku bị ảnh hưởng bởi suất đá chính.
 
Mặc dù vậy, cựu tiền đạo Andy Cole lại cho rằng điều này không thành vấn đề, thậm chí Ibra sẽ giúp Lukaku rất nhiều. Ông cho biết: “Trong thời gian tôi khoác áo Quỷ đỏ, tôi đã được sát cánh với những tiền đạo tuyệt vời như Dwight Yorke, Teddy Sheringham và Ole Gunnar Solskjaer. Tôi rất phấn khích, bởi những người đó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Và tôi không hề nghi ngờ điều tương tự sẽ xảy đến với Romelu Lukaku, khi Zlatan sẽ giúp cậu ấy hết mình.”

Lukaku va Ibra
Lukaku sẽ có sự trợ giúp của Ibra

“Cậu ấy bắt đầu mùa giải một cách tuyệt vời. Trong vài trận đấu đã qua, Lukaku có gặp đôi chút khó khăn bởi đội bóng không tạo ra quá nhiều cơ hội, và các đồng đội không chơi tốt như cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ Lukaku sẽ ổn thôi, bởi Ibra đã có mặt ở đây rồi. Anh ấy sẽ giúp Lukaku trở nên hoàn thiện” – Cựu tiền đạo Andy Cole tin tưởng.
 
Sau sự khởi đầu như mơ đầu mùa giải, Romelu Lukaku đã trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi, và chỉ có thể ghi bàn ở trận gần nhất. Trong khi đó, vua phá lưới của Quỷ đỏ mùa giải trước – Zlatan Ibrahimovic với 28 bàn thắng sau 45 trận, đã tái xuất trở lại và có thể thi đấu bên cạnh người đàn em. Trước mắt, thầy trò Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ của Basel và Lukaku nhiều khả năng sẽ tiếp tục góp mặt ngay từ đầu, còn Ibra sẽ chờ cơ hội trên ghế dự bị.

Smalling khen ngợi Mourinho, thẳng thừng đáp trả Southgate
Trung vệ Chris Smalling khẳng định anh không cần phải chứng minh khả năng của mình với HLV Southgate sau khi bị loại khỏi đội tuyển Anh gần đây. Cầu thủ 27...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X