Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku sẽ ghi ít nhất 30 bàn cho M.U mùa này"

Thứ Năm 18/01/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Quỷ đỏ Dwight Yorke khẳng định tiền đạo Lukaku sẽ ghi được ít nhất 30 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man United.
Lukaku se ghi it nhat 30 ban cho MU mua nay hinh anh
Lukaku đã lấy lại khả năng ghi bàn ở Man United

Man United đã bỏ ra tới 75 triệu bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton hồi tháng 7 năm ngoái. Và từ đầu mùa tới giờ, tiền đạo người Bỉ đã ghi được tới 17 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Lukaku đã phá lưới đối phương trong 2 trận liên tiếp gần đây. Và cựu tiền đạo Dwight Yorke cho rằng những chỉ trích Lukaku phải nhận trong giai đoạn đầu mùa là rất thiếu công bằng.
Mata: M.U hoàn toàn có thể đuổi kịp Man City
Juan Mata tin rằng Man United đủ khả năng thắng tất cả các trận đấu còn lại tại Premier League và đuổi kịp Man City trên bảng xếp hạng.

“Tôi nghĩ Lukaku đang chơi rất tốt. Đôi khi mọi người thường chỉ trích bạn vì thi đấu thiếu ổn định. Nhưng điều đó sẽ diễn ra thường xuyên hơn với những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao. Đặc biệt là thi đấu cho Man United, tất cả mọi người sẽ soi mói bạn nên bạn luôn cần phải chơi ổn định hết mức.

“Nhìn Lukaku thi đấu, tôi luôn tin đây là một thương vụ tốt của chúng ta. Bây giờ cậu ấy đã ghi được 17 bàn thắng mà chúng ta mới chỉ đi qua được nửa mùa giải một chút.

“Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt, tôi tin là cậu ấy sẽ ghi được xấp xỉ 30 bàn thắng. Và tôi nghĩ đó là một thành tích không tồi. Ở vị trí tiền đạo, bạn luôn bị đánh giá bằng số lượng bàn thắng ghi được. Nhưng với Lukaku, mọi người vẫn chưa hài lòng vì thấy cậu ấy không đủ tốt. Dẫu vậy, Lukaku là một chàng trai trẻ và vẫn đang phát triển. Tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa trong những năm tới dù gánh áp lực nặng nề tại Man United”.

Dù số lượng bàn thắng của Lukaku đã chạm đến con số 17 nhưng anh cũng mới chỉ có 11 bàn ở Premier League mùa này. Ngôi sao người Bỉ đang bị bỏ xa so với những chân sút hàng đầu của giải đấu như Harry Kane, Mohamed Salah hay Sergio Aguero. Theo nhận định của Bongda24h, Lukaku khó có thể cạnh tranh được danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ này vẫn đủ để Man đỏ hướng tới một mùa giải thành công.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X