Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Sẽ có nhiều ngôi sao tới M.U vào mùa hè"

Chủ Nhật 18/03/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi góp công lớn hạ gục Brighton ở tứ kết FA Cup, tiền đạo Lukaku tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng MU trong mùa hè tới.


Rạng sáng nay, tiền đạo người Bỉ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình, với pha đánh đầu mở tỷ số trước Brighton. Cuối trận, Nemanja Matic ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ, qua đó giúp đội bóng thẳng tiến vào bán kết.
 
Đáng chú ý, đây cũng là 2 tân binh mà Jose Mourinho chiêu mộ ở mùa hè vừa qua, cũng là 2 cái tên Người đặc biệt hết lời ca ngợi, sau thất bại trước Sevilla mới đây. Những thương vụ này nói lên sự hiệu quả trong công tác chuyển nhượng MU, và theo Romelu Lukaku, đội bóng của anh sẽ tiếp tục chi tiền trong mùa hè tới.
 
Tiền đạo 24 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi là Man United, chúng tôi sẽ tiến bộ theo từng năm và tôi biết rõ rằng, sẽ có rất nhiều cầu thủ, những cái tên xuất sắc sẽ đến vào mùa giải tới. Đó là điều chắc chắn.”

Lukaku tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng MU ở mùa giải tới

Lukaku tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng MU ở mùa giải tới


"Đó là những gì tôi đang mong đợi để cải thiện đội hình. Tất nhiên, HLV cũng mong chờ điều đó, bởi năm sau chúng tôi phải giành chiến thắng những danh hiệu. Chúng tôi phải cố gắng vô địch mọi giải đấu có thể” – Lukaku tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU.
 
“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi không thể cạnh tranh cho những danh hiệu lớn” – Lukaku tiếp tục. “Chúng tôi hiểu rằng, toàn đội đã không thể hiện đủ tốt trong trận đấu với Sevilla, vì vậy chúng tôi chấp nhận những lời chỉ trích.”
 
Cuối cùng, chân sút đã ghi 25 bàn thắng cho Man United mùa giải này cũng chia sẻ về người đồng đội mới – tiền đạo Alexis Sanchez. Anh cho biết: “Chừng nào Sanchex vẫn làm việc chăm chỉ như anh ấy đang thể hiện, anh ấy sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho đội bóng. Sanchez là một cầu thủ chất lượng, đẳng cấp và sở hữu nhiều kỹ năng tuyệt vời.”
 
“Bạn hãy nhìn vào phong độ của tôi mùa giải này. Tôi có sự khởi đầu tuyệt vời, nhưng những khó khăn bắt đầu xuất hiện ở thời điểm tháng 11, tháng 12. Nhưng đến cuối cùng, với sự chăm chỉ, bạn sẽ vượt qua được mọi trở ngại” – Bom tấn 75 triệu bảng tin tưởng.
 
Phong độ của Lukaku tại EPL mùa giải này
Lukaku

Lukaku nói gì sau trận thắng của MU trước Brighton?
Sau khi ghi bàn giúp Man United vượt qua Brighton để vào bán kết FA Cup, tiền đạo Lukaku đã bày tỏ hy vọng các đồng đội sẽ cùng nhau đứng dậy và chiến đấu đến...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X