Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lý giải nguyên nhân tịt ngòi ở M.U

Thứ Hai 13/11/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lukaku vừa đưa ra lý do khiến anh không thể ghi bàn trong thời gian gần đây sau khởi đầu đầy ấn tượng tại Man United.
Lukaku ly giai nguyen nhan tit ngoi o MU hinh anh
Lukaku cho rằng phong độ của M.U ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của anh

Lukaku đã ghi được 16 bàn trong 13 trận đầu tiên cho Man United và đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi đã không ghi được bàn thắng nào kể từ tháng 9 tới nay cho đội bóng thành Manchester.

Chuỗi 7 trận tịt ngòi liên tiếp của Lukaku đã bị chặn đứng với cú đúp cho đội tuyển Bỉ ở trận giao hữu với Mexico tuần trước. Và mới đây, Lukaku chia sẻ rằng chính phong độ sa sút của Man United là một phần nguyên nhân khiến anh gặp nhiều khó khăn hơn trong việc điền tên mình lên bảng tỉ số.

“Gần đây chúng tôi không chơi tốt như hồi đầu mùa giải. Chúng tôi khởi đầu bằng cách thổi bay mọi đội bóng, chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng trong vài tuần gần đây, chúng tôi không còn chơi ở đẳng cấp tương tự. Điều đó gây ra nhiều khó khăn hơn cho tôi trong khâu ghi bàn.

“Đó cũng là vấn đề mà tôi phải đối mặt trong mỗi mùa giải. Nhưng đã có những cầu thủ bình phục chấn thương. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tạo ra những màn trình diễn tốt hơn cả giai đoạn đầu mùa. Chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra được nhiều cơ hội cũng như nhiều bàn thắng hơn”.
Người đại diện sao Benfica xác nhận đàm phán với Man Utd
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của sao trẻ Umaro Embalo đã thừa nhận họ và M.U đã có những lần đàm phán về tương lai của sao trẻ người Bồ Đào Nha.

Man United khởi đầu mùa giải với phong độ thậm chí còn trội hơn cả Man City. Tuy nhiên, họ đã để thua 2 trong 3 trận gần nhất và để đại kình địch cùng thành phố bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Lukaku thừa nhận rằng anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều sau khi chặn đứng cơn khô hạn bàn thắng khi tập trung cùng đội tuyển Bỉ. Cầu thủ sinh năm 1993 không bao giờ nghi ngờ về khả năng của mình và tự nhận anh được sinh ra để ghi bàn.

“Tôi cảm thấy rất thoải mái sau khi ghi bàn trở lại. Nhưng tôi luôn biết rằng những bàn thắng sẽ đến. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Tôi được sinh ra để ghi bàn. Tôi không nghĩ là có nhiều tiền đạo ở thế hệ của tôi có được nhiều bàn thắng như tôi. Tôi thấy mình giống như một con báo trong vòng cấm vậy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X