Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku đích thân tiết lộ tình hình chấn thương

Thứ Bảy 07/10/2017 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Romelu Lukaku của Manchester United mới cập nhật tình hình chấn thương tương đối tích cực của mình trên trang cá nhân.


Romelu Lukaku đã chơi đủ 90 phút trận đấu với Crystal Palace tại Premier League cách đây một tuần và còn ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Man United. Tuy nhiên, khi lên tập trung cùng ĐT Bỉ, chân sút này lại dính chấn thương mắt cá. Khi đã chính thức ghi tên mình vào VCK World Cup 2018, Quỷ đỏ tuyên bố sẽ không mạo hiểm với Lukaku ở 2 trận cuối vòng loại.

Romelu Lukaku dich than tiet lo tinh hinh chan thuong hinh anh
Lukaku không thể ra sân cho ĐT Bỉ đợt này

Chính HLV Roberto Martinez của Bỉ đã xác nhận thông tin này: “Tôi nghĩ khả năng Lukaku ra sân là rất nhỏ, nhưng toàn đội vẫn tiếp tục giữ hy vọng. Chúng tôi đang tiến hành kiểm tra rất cẩn thận, ĐT Bỉ cũng giữ liên lạc với Manchester United về vấn đề này. Vì vậy, CLB có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ không để Lukaku phải thi đấu quá sức.”

Thay vì bay tới Bosnia & Herzegovina làm khách, tiền đạo Lukaku đã ở lại Bỉ và tới phòng khám mang tên Move to Cure của nhà vật lý trị liệu nổi tiếng Lieven Maesschalck để điều trị. Dường như quá trình hồi phục của Lukaku đang diễn ra theo chiều hướng tích cực thể hiện qua dòng trạng thái của anh trên trang cá nhân Twitter: “Một ngày tốt lành khác tại Move to Cure”.

Romelu Lukaku dich than tiet lo tinh hinh chan thuong hinh anh 2
Hình ảnh được Lukaku đăng tải trên trang cá nhân

Trong những ngày qua, Lukaku vẫn phải tập với giáo án riêng thay vì tham gia cùng các đồng đội ĐT Bỉ. Về phần HLV Martinez, ông tiết lộ vẫn cập nhật tình hình chấn thương của cầu thủ 24 tuổi thường xuyên và hy vọng anh kịp trở lại ở cuộc tiếp đón đảo Síp vào rạng sáng thứ 4 tới. Bản thân Lukaku cũng rất mong được ra sân trở lại đóng góp cho ĐTQG.

Tuy nhiên, dựa theo tình hình hiện nay, sự thận trọng sẽ được ban huấn luyện ĐT Bỉ đặt lên hàng đầu. Sau đây một tuần, Man United của tiền đạo Lukaku sẽ có trận đấu lớn với Liverpool trên sân Anfield tại vòng 8 Premier League. Trên BXH lúc này, CLB thành Manchester vẫn đang cùng hàng xóm Man City nắm giữ 2 vị trí đầu tiên với cùng 19 điểm và chỉ hơn kém hiệu số bàn thắng – bại.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lukaku trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X