Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku có thể vĩ đại hơn cả Drogba"

Thứ Tư 20/09/2017 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Paul Merson tin tưởng tiền đạo người Bỉ của Man Utd sẽ có ngày vươn cao và xa hơn cả người đàn anh một thời là hình mẫu để anh hướng đến.

Quãng thời gian đáng quên ở Chelsea, Romelu Lukaku thường xuyên được so sánh với huyền thoại Didier Drogba, không có gì khó hiểu khi cả hai cầu thủ đều thi đấu ở vị trí tiền đạo, sở hữu ngoại hình cao to và lối chơi càn lướt mạnh mẽ rất tương đồng nhau. Tới giờ này khi đã ra đi và cập bến Man Utd, Lukaku vẫn nhìn theo huyền thoại người Bờ Biển Ngà của sân Stamford Bridge như một hình mẫu để hướng đến.

Lukaku co the vi dai hon ca Drogba hinh anh
Lukaku có thể vĩ đại hơn cả Drogba

Mặc dù vậy theo huyền thoại Paul Merson của Arsenal, Lukaku thậm chí hoàn toàn đủ khả năng để xây dựng tầm vóc vĩ đại hơn cả Drogba trong tương lai. Phát biểu của cựu Pháo Thủ 49 tuổi: "Bóng đá thời nay để tìm được một tiền đạo cắm chơi bóng như Lukaku là rất khó. Cậu ấy là kiểu tiền đạo cổ điển, luôn có mặt khắp mọi vị trí ở trong vòng cấm địa và thường xuyên chạy chỗ không bóng.”

“Nếu là một tiền vệ, bất kỳ ai cũng muốn được đá cạnh Lukaku. Khi Lukaku di chuyển không bóng tự do, các cầu thủ ở phía dưới sẽ có nhiều khoảng trống hơn. Không dễ thấy được một cầu thủ thứ 2 có sức mạnh, tốc độ và năng lượng của Lukaku. Cậu ấy có thể kết thúc sự nghiệp và đạt được những điều vĩ đại hơn Drogba."

Đó hiển nhiên vẫn là một chặng đường rất dài trước mắt cho Lukaku nhưng nếu ít nhất vẫn duy trì phong độ hiện tại trong màu áo Quỷ Đỏ cũng như nỗ lực nâng cao đẳng cấp khi mới ở tuổi đời 24 khá trẻ, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thời điểm hiện tại, tiền đạo người Bỉ đang thi đấu ấn tượng với thành tích 7 bàn/7 trận kể từ đầu mùa giải và đóng góp lớn vào sự thăng hoa của đội chủ sân Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X