Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bị NHM M.U chỉ trích dữ dội sau trận thua Man City

Thứ Hai 11/12/2017 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lukaku đã bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn thất vọng trước Man City.

 

M.U có trận tiếp Man City trên sân Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 16 Premier League. Quỷ đỏ đang kém đối thủ 8 điểm, bởi vậy muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ buộc phải giành chiến thắng hoặc ít nhất không được thua. Tuy nhiên, việc chơi phòng ngự lùi sâu khiến Man đỏ không thể chống đỡ những pha lên bóng biến hóa của đội khách. Cuối cùng, M.U đã để đối thủ đánh bại với tỉ số 2-1. Cách biệt với Man xanh đã lên đến 11 điểm, khả năng vô địch của thầy trò Mourinho đang rất khó khăn.
Tien dao Lukaku nhan mua gach da sau tran thua Man City hinh anh
Lukaku nhận mưa gạch đá từ NHM M.U
Tiền đạo Lukaku chính là người chơi thất vọng nhất ở trận derby Manchester. Anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đối mặt với thủ môn Ederson, không những vậy cầu thủ này còn mắc những sai lầm nghiêm trọng khi tham gia phòng thủ. Cả hai bàn thắng của Man City đều do số 9 của M.U kiến tạo. Đầu tiên, Lukaku vô tình đưa trái bóng đến vị trí thuận lợi để David Silva sút tung lưới De Gea. Sau đó, anh phá bóng đập người đồng đội Chris Smalling tạo điều kiện để Nicolas Otamendi tung cú dứt điểm quyết đoán mang về 3 điểm cho đội khách.
Đánh bại M.U, Man City đi vào lịch sử Premier League
Trận MU 1-2 Man City giúp đội chủ sân Etihad trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng 14 trận liên tiếp ở Premier League trong một mùa giải.
Tiền đạo Romelu Lukaku đã bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn thất vọng trước Man City. Trên mạng xã hội Twitter, NHM Quỷ đỏ đã không thể hài lòng với màn trình diễn của bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Tài khoản Jonas Giæver bình luận: “Lukaku có 2 kiến tạo và tất cả đều cho đối thủ, thật không thể tin được”. Tài khoản Danny Welbeck đồng tình: “Lukaku có 2 lần chạm bóng trong khu vực cấm địa của đội nhà và cả 2 đều biến thành những bàn thắng cho Man City”.
Tien dao Lukaku nhan mua gach da sau tran thua Man City hinh anh 2
Lukaku mắc những sai lầm không thể tha thứ
Tài khoản Ethan Payne mỉa mai: “Lukaku là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City trận này”. Nick Name Football Fights thì bình luận: “75 triệu bảng cho một cầu thủ không biết ghi bàn trong những trận đấu lớn, liệu có xứng đáng?”. Tài khoản Nathan Yoyo tiếp tục: “Nếu M.U không thể vô địch Premier League mùa này, có lẽ màn trình diễn của Lukaku trước Man City sẽ được nhắc lại”. Rất nhiều những bình luận được NHM M.U đưa ra, và gần như tất cả trong số đó đều không hài lòng với màn trình diễn của chân sút người Bỉ.

T.N (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X