Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku báo tin vui cho Chelsea và M.U

Thứ Tư 15/03/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Telegraph, tiền đạo Romelu Lukaku đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương vào khoảng 140.000 bảng/tuần từ phía CLB Everton.

Tiền đạo Romelu Lukaku đang là chân sút số 1 của Everton ở mùa giải này, tuyển thủ Người Bỉ đã có 19 bàn thắng ở Premier League, một mình anh chiếm 40% tổng số bàn thắng của toàn đội. Đó cũng là số pha lập công nhiều nhất của Lukaku trong một mùa giải ở Premier League. Lukaku ngày càng có sự trưởng thành, anh đang là một trong những trung phong nguy hiểm nhất của bóng đá châu Âu. Nếu như giữ được phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 có thể lần đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League.
Tien dao Romelu Lukaku bao tin vui cho Chelsea va MU hinh anh
Lukaku đang đạt phong độ rất cao
Phong độ ấn tượng của Lukaku giúp anh nhận được sự theo đuổi từ rất nhiều những đội bóng lớn. Chelsea đang tìm mọi cách để đưa chân sút 23 tuổi trở lại Stamford Bridge. HLV Conte đang rất cần người thay thế Diego Costa có thể chuyển tới Trung Quốc vào cuối mùa. M.U cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ, nhằm thay thế lâu dài cho Ibra. Cả M.U và Chelsea đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này và điều đó làm Everton lo lắng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/3: M.U và Chelsea đại chiến vì trung vệ PSG
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.
Theo nguồn tin từ giới truyền thông Anh, Everton đang muốn trói chân tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku bằng một bản hợp đồng kỷ lục. Nếu chấp nhận ở lại sân Goodison Park, cầu thủ người Bỉ sẽ nhận mức lương 140.000 bảng/tuần và trở thành người có thu nhập cao nhất lịch sử CLB. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội chủ sân Goodison Park, đó là thông tin được tờ Daily Telegraph cung cấp.
Tien dao Romelu Lukaku bao tin vui cho Chelsea va MU hinh anh 2
Romelu Lukaku từ chối gia hạn hợp đồng với M.U
Cũng theo nguồn tin này thì Lukaku muốn chơi cho một đội bóng được dự Champions League, anh cũng muốn giành những danh hiệu lớn thay vì cứ mãi thi đấu cho một đội bóng chỉ ở mức khá như đội bóng thành phố Cảng. Việc cầu thủ 23 tuổi từ chối gia hạn với Everton là tín hiệu rất vui với M.U và Chelsea. Tuy nhiên, phía Everton khẳng định không để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về ít hơn 60 triệu bảng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Na006D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X