Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz tiết lộ lý do tiến bộ dưới thời Conte

Thứ Ba 10/01/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ David Luiz vừa lên tiếng tiết lộ cách mà HLV Conte giúp anh cũng như các cầu thủ Chelsea trở nên tiến bộ và thi đấu tốt hơn trước đáng kể.
David Luiz tiet lo ly do tien bo duoi thoi Conte hinh anh
Luiz tiến bộ rất nhiều dưới thời Conte

Trung vệ người Brazil đã chia tay Chelsea vào mùa hè năm 2014. Anh giành hai mùa giải thi đấu cho PSG trước khi trở lại sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Mới đây, David Luiz đã lên tiếng khẳng định mong muốn giành chức vô địch Premier League, điều anh chưa làm được trong quãng thời gian đầu tiên gắn bó với The Blues. Và cầu thủ 29 tuổi cho rằng đội bóng thành London đang tiến rất gần tới chức vô địch dưới sự chỉ đạo của Conte.

“Tôi chưa giành được chức vô địch Premier League trong quãng thời gian đầu gắn bó với Chelsea và đó là mục tiêu mà bây giờ tôi đang hướng đến. Conte là người giúp tôi hiện thực hóa giấc mơ này. Ông ấy luôn có mặt giúp đỡ khi các cầu thủ cần và ông ấy đã giúp tôi cải thiện rất nhiều. Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất mà tôi từng được làm việc cùng. Ông ấy hiểu rõ tính cách của từng cầu thủ và chúng tôi làm theo đúng những gì ông ấy chỉ đạo khi bước ra sân thi đấu.

“Chúng tôi hiểu được triết lý và hệ thống của ông ấy một cách khá nhanh chóng. Ông ấy giúp chúng tôi hiểu rằng những cống hiến tập thể này là nền tảng để các cá nhân tỏa sáng. Chúng tôi biết phải làm gì khi có bóng, không có bóng hay cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Nếu chúng tôi không có bóng, tất cả chúng tôi đều biết phải phòng ngự thế nào. Và khi có bóng, từng người trong đội cũng đều hiểu rõ phải làm thế nào để hỗ trợ tấn công.

“Conte là một HLV yêu thích mọi thứ mà ông ấy làm và điều đó ảnh hưởng tới tất cả chúng tôi. Mỗi buổi tập và mỗi trận đấu đều cho thấy chiến thắng quan trọng với ông ấy như thế nào. Vậy nên, chúng tôi luôn chơi tập trung ở mức cao nhất dưới sự chỉ đạo của ông ấy”.

Cuối tuần qua, mạch chiến thắng của Chelsea đã bị Tottenham chặn đứng. Tuy nhiên, vị trí đầu bảng của The Blues vẫn được đảm bảo vững chắc. Lịch thi đấu của đội bóng thành London trong giai đoạn này cũng khá nhàn hạ trước khi đụng độ hai đối thủ cạnh tranh vô địch là LiverpoolArsenal vào đầu tháng Hai. Chỉ cần vượt qua được giai đoạn này, có thể tin rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ băng băng về đích trong phần còn lại của mùa giải.
Batshuayi không đủ tốt để chơi cho Chelsea
Cựu HLV Ray Wilkins cho rằng tiền đạo Michy Batshuayi không đủ chất lượng để khoác áo Chelsea dù cầu thủ người Bỉ có mức phí chuyển nhượng lên tới 33 triệu...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X