Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đếm ngày rời Premier League để gia nhập Real Madrid

Chủ Nhật 10/12/2017 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Anh, ngôi sao thất sủng ở Chelsea, David Luiz sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia Real Madrid ngay trong tháng Một tới.


Theo Sky Sports, hậu vệ David Luiz chắc chắn sẽ chia tay Chelsea ngay trong tháng Một tới. Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Luiz nhanh chóng trở thành trụ cột ở hàng thủ Chelsea và giúp đội bóng của HLV Conte lên ngôi vô địch ở giải Ngoại hạng Anh sau nhiều năm chứng kiến các đội bóng thành Manchester lên ngôi.

Sao Chelsea dem ngay roi Premier League de gia nhap Real Madrid hinh anh
David Luiz sắp rời Chelsea để gia nhập Real Madrid

Tuy vậy, sự tái hợp của Luiz với The Blues cũng chẳng kéo dài được lâu. Ở mùa giải năm nay, do phong độ tụt giảm, anh bị xem là 'đứa con ghẻ' trong mắt HLV Conte và ít khi được nhà cầm quân người Ý trọng dụng. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil mới chỉ thi đấu đúng 13 trận, trong đó có không ít những trận đấu vào sân từ băng ghế dự bị. Chuyện này đã khiến David Luiz nghĩ tới chuyện ra đi và CLB Real Madrid đã nhanh chóng 'bắt sóng tín hiệu' của cầu thủ của Chelsea.

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng hỏi mượn Luiz từ Chelsea. Trong quá khứ, Los Blancos cũng không ít lần hỏi mượn các cầu thủ bị 'thất sủng' ở giải Ngoại hạng Anh như Adebayor hay Chicharito. Đây được xem là kế hoạch khôn ngoan trong bối cảnh Chelsea không cần Luiz còn Real lại đang gặp những khó khăn nơi hàng thủ.

Với việc trung vệ Varane dính chấn thương ở trận đấu với Borussia Dortmund cách đây ít hôm, Real đang lâm vào tình cảnh khủng hoảng hàng thủ. Chính vì vậy, David Luiz sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Kền kền trắng để vượt qua giai đoạn thi đấu khốc liệt trong đợt Giáng sinh và năm mới sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X