Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz trút giận sau chiến thắng trước Man City

Chủ Nhật 19/07/2020 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Man City ở bán kết FA Cup, trung vệ David Luiz tuyên bố anh không quan tâm đến những chỉ trích nhắm vào mình và chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ.

David Luiz tuyên bố hùng hồn sau trận thắng Man City


Mùa giải năm nay, trung vệ David Luiz là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất bên phía Arsenal. Ngôi sao người Brazil thi đấu thiếu sự ổn định, anh thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu. Thậm chí một bộ phận NHM Arsenal còn chỉ trích BLĐ khi kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1987.
Trung vệ David Luiz trút giận sau chiến thắng trước Man City hình ảnh

David Luiz nói về chiến thắng trước Man City


Cách đây 1 tháng, David Luiz bị đuổi khỏi sân trong thất bại 0-3 của Arsenal trước Man City, song cầu thủ 33 tuổi đã sửa sai bằng màn trình diễn cực tốt tại Wembley trong khuôn khổ bán kết FA Cup. Ngôi sao người Brazil đã chơi chắc chắn, anh và các đồng đội đã đánh bại Man xanh với tỷ số 2-0 qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết.

Sau chiến thắng của Arsenal trước Man City ở bán kết FA Cup, Luiz tuyên bố anh chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, cựu sao Chelsea nói với BT Sport:

"Với các hậu vệ, những sai lầm là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá. Tôi đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày sau những sai lầm của mình. Tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về mình, tôi chỉ nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Tôi muốn ngày một tốt hơn, qua đó đền đáp niềm tin từ HLV và người hâm mộ".

"Tôi nghĩ rằng màn trình diễn của tôi trước Man City khiến tất cả mọi người đều cảm thấy hài lòng, có lẽ những người chỉ trích tôi đều phải câm lặng. Chúng tôi đã chơi rất tốt và xứng đáng lọt vào trận chung kết, với những gì Arsenal thể hiện trong suốt mùa giải, câu lạc bộ này xứng đáng giành được một danh hiệu."

Video Arsenal 2-0 Man City

video


Điểm nhấn Arsenal 2-0 Man City: Aubameyang rực sáng, Pep Guardiola ngã quỵ
Arsenal đã chơi tuyệt hay tại Wemley và đánh bại Man City 2-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal...
Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Man City (Bán kết FA Cup 2019/20)
Bị đánh giá thấp hơn nhất là khi đã thua Man City cả 2 lần chạm trán trước đó tại Premier League 2019/20 (cùng với tỷ số 0-3) song nào ai ngờ Arsenal lại chơi...
Đánh bại Man City, Arsenal không có đối thủ ở FA Cup?
Kết quả Arsenal vs Man City khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ, thầy trò Arteta bị đánh giá thấp hơn song đã chơi bùng nổ và có được chiến thắng 2-0, qua...
Tỏa sáng rực rỡ trước Man City, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal
Với cú đúp vào lưới Man City ở trận bán kết FA Cup 2019/20 tại sân Wembley, tiền đạo Aubameyang đã đi vào lịch sử Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X