Thứ Sáu, 14/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thuyết khách giúp Arsenal có được Willian

Thứ Tư 19/08/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, ngôi sao người Brazil vừa tiết lộ người đã lôi kéo anh tới sân Emirates.

Willian nói về lý do cập bến Arsenal


Sau 7 năm gắn bó và gặt hái vô số thành công tại Chelsea, tiền đạo Willian đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với Arsenal. Tại sân Emirates cầu thủ sinh năm 1988 nhận lương 220.000 bảng/tuần, chỉ xếp sau duy nhất Mesut Ozil. 
 
David Luiz khuyên tiền đạo Willian tới Arsenal hình ảnh

Willian tới Arsenal ở Hè 2020


Ngôi sao người Brazil mặc dù đã bước sang tuổi 32 song vẫn duy trì phong độ ổn định, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo cánh hay nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Mùa giải 2019/20 anh có 10 bàn và 8 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Ngoài tài năng, Willian còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Trong một tiết lộ mới đây, cầu thủ người Brazil vừa tiết lộ người đã lôi kéo anh tới sân Emirates. Willian nói:

"Sau khi tôi quyết định rời Chelsea, David Luiz đã gọi cho tôi rất nhiều. Anh ấy nói rằng mình hạnh phúc ở Arsenal, anh ấy muốn tôi đến đây và trở thành đồng đội của anh ấy. Chúng tôi đã chơi cùng nhau ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã chơi cùng nhau ở Chelsea, và bây giờ là ở Arsenal một lần nữa".
Willian va Luiz khi con khoac ao Chelsea

Willian và Luiz khi còn khoác áo Chelsea


"Tôi và Luiz đã từng làm những điều tuyệt vời cùng nhau, tôi hy vọng cả hai sẽ chơi tốt ở Arsenal. Tôi rất vui khi tiếp tục có cơ hội chơi bóng bên cạnh anh ấy một lần nữa. Luiz đã từng giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi cảm ơn anh ấy vì điều đó".

"Phải thừa nhận rằng Luiz là một trong những lý do khiến tôi chọn Arsenal, bên cạnh lịch sử, truyền thống và tham vọng của họ. Tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB".

Sao trẻ Gabriel Martinelli được vinh danh ở Arsenal
Không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa này, song tiền đạo Gabriel Martinelli đã nhận món quà an ủi sau phong độ chói sáng ở mùa giải 2019/20.
Arsenal đạt thoả thuận giữ chân Aubameyang
Theo tin từ Daily Mail, tiền đạo Aubameyang đã đạt thoả thuận miệng với Arsenal về một bản hợp đồng có giá trị lên đến 250.000 bảng/tuần.
Barca bất ngờ quay xe, Arsenal gặp khó trong thương vụ Coutinho
Việc HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca trong thời gian tới giúp tương lai của Coutinho tại Camp Nou bất ngờ được đảm bảo.
Chưa đến Arsenal, Saliba đã đối diện áp lực lớn
Huyền thoại Martin Keown cho rằng William Saliba đang đối diện áp lực lớn dù chưa chạm bóng lần nào ở Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X