Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Arsenal nhận mưa gạch đá sau sai lầm trước Tottenham

Thứ Hai 13/07/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sead Kolasinac đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ NHM sau sai lầm dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Son Heung-min.

Sead Kolasinac bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal làm khách trên sân của Tottenham. Đội khách vượt lên dẫn trước với bàn thắng từ khá sớm do công của Alexandre Lacazette. Thế nhưng, sai lầm tệ hại của hậu vệ Sead Kolasinac đã mở đường cho đối phương lội ngược dòng.
Hậu vệ Sead Kolasinac bị chỉ trích sau sai lầm tai hại hình ảnh

Kolasinac chuyền về bất cẩn giúp Son ghi bàn


Cầu thủ sinh năm 1993 này chuyền về bất cẩn để Son Heung-min đoạt được bóng trước khi đánh bại Roberto Martinez bằng pha dứt điểm tinh tế. Ở tình huống này David Luiz đã rất nỗ lực đuổi theo cầu thủ người Hàn Quốc, qua đó sửa sai cho đồng đội nhưng không thành công.

David Luiz và các cầu thủ Arsenal tỏ rõ sự thất vọng sau sai lầm đáng trách của Kolasinac, tình huống này cũng khiến anh phải nhận những chỉ trích từ NHM. Một người viết trên Twitter: “Kolasinac chưa bao giờ đem lại sự an toàn, hôm nay cũng vậy", một người khác tiếp tục: "Anh ấy chơi bóng thiếu tập trung, Kolasinac xứng đáng phải ngồi dự bị".

Một CĐV thậm chí đòi bán cầu thủ 27 tuổi: "Có lẽ Arsenal nên đưa anh ấy vào danh sách thanh lý, họ cần những lựa chọn tốt hơn", một ý kiến khác đồng tình: "Hãy bãn gã ta ngay lập tức".

Một số ý kiến cho rằng lẽ ra Luiz cần phản ứng nhanh hơn với đường chuyền của Kolasinac: "Đúng là Kolasinac đã sai, nhưng nếu Luiz nhanh hơn anh ấy có thể cản được Son Heung-min", "Luiz đã không thể đua tốc độ với Son Heung-min, tốc độ là điểm yếu của anh ấy".
Hậu vệ Arsenal nhận mưa gạch đá sau sai lầm trước Tottenham hình ảnh 2

Luiz đã cố gắng nhưng không thể ngăn cản cầu thủ của Tottenham


Tới phút 81, Alderweireld ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Với thất bại 1-2 trước Tottenham, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và không còn cơ hội cạnh tranh Top 4. Trong khi đó Spurs vươn lên thứ 8 với 2 điểm nhiều hơn đội bóng cùng thành phố.

Thống kê Tottenham 2-1 Arsenal: Cái duyên sân nhà của Spurs và Mourinho
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 2-1 Arsenal vòng 35 Premier League mùa giải 2019-20.
5 điểm nhấn sau trận derby Bắc London đêm qua: Dở ít thắng dở nhiều
Trong ngày hàng thủ lại phát tiết những sai lầm, Arsenal đã bị Tottenham ngược dòng đánh bại 2-1 ở derby bắc London.
Arteta giải thích lý do xếp sao trẻ sáng giá Arsenal dự bị trước Tottenham
Bukayo Saka – cầu thủ nổi bật của Arsenal mùa này đã không được đá chính khi họ làm khách của Tottenham.
Thua đau ở derby, Arsenal cạn hy vọng lọt vào Top 6
Dù phải thi đấu trên sân của đối thủ cùng thành phố Tottenham song Arsenal chơi hay hơn, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn tuy nhiên khâu dứt điểm có vấn đề...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X