Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez trả lời về tương lai: Tôi sẽ ở lại Liverpool

Thứ Tư 14/08/2013 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h)- Tiền đạo của Liverpool vừa mới đưa ra một tuyên bố cực kỳ “sốc” về tương lai của mình. Sau rất nhiều những đồn đoán của báo chí về việc đi hay ở, Suarez đã quyết định tiếp tục gắn bó với Liverpool.
Suarez có vẻ như đã bị phát lệnh yêu cầu im lặng
Suarez quyết định ở lại Liverpool?

Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Suarez thực sự muốn rời khỏi sân Anfield nhưng không được ban lãnh đạo The Kop chấp nhận. Liên tiếp sau đó là những động thái “làm mình làm mẩy” của chân sút người Uruguay. Thậm chí, khi mà Arsenal, đội bóng rất muốn sở hữu Suarez đưa ra lời đề nghị 42 triệu bảng tới Liverpool nhưng sau đó bị từ chối, cầu thủ này còn có ý định làm đơn “kiện” để đòi quyền… tự do.

Tuy nhiên, trong phát biểu gần đây nhất trên tờ El Observador của Uruguay, Suarez lại khẳng định: “Ngay bây giờ. Vì tất cả tình yêu của người hâm mộ, tôi sẽ ở lại”. Câu trả lời của tiền đạo người Uruguay chắc chắn sẽ là “một gáo nước lạnh” đối với những đội bóng đang rất “khát khao” có được chân sút này, mà tiêu biểu nhất là Arsenal.  

Suarez là một tiền đạo vô cùng tài năng. Với 23 bàn thắng cho Liverpool tại Premier League 2012/2013, Suarez chính là điểm sáng lớn nhất ở sân Anfield trong một mùa giải mà đội bóng vùng Merseyside thi đấu có thể nói là nhạt nhòa và cự kỳ thất vọng. Không nhận được sự hỗ trợ tốt từ đồng đội nhưng cựu tiền đạo của Ajax Amsterdam vẫn biết cách tạo ra cơ hội cho mình để ghi những bàn thắng quan trọng cho The Kop. Việc Liverpool chỉ về đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng màu vừa rồi là do rất nhiều vị trí khác thi đấu tệ hại. Còn bản thân Suarez, anh vẫn chứng minh được những phẩm chất và giá trị của mình bằng một phong độ tuyệt vời.

“Giữ chân” được Suarez ở lại với sân Anfield thậm chí xứng đáng được xem là một “bản hợp đồng quan trọng” với The Kop trong mùa hè này. Thực sự, nếu Suarez ra đi, sẽ là rất khó khăn để Liverpool tìm được một ai có thể thay thế tốt vai trò của tiền đạo người Uruguay.   

Chưa biết, người hâm mộ Liverpool sẽ tỏ thái độ như thế nào nhưng chắc chắn, HLV Brendan Rogers thì đang vô cùng phấn khích trước quyết định này của Suarez. Dù từng gây ra rất nhiều scandal ảnh hướng tới danh tiếng của The Kop nhưng một cầu thủ cá tính như Suarez vẫn luôn biết tỏa sáng vào những thời điểm cần thiết. Và biết đâu, quyết định ở lại Anfield lại là một sự lựa chọn sáng suốt của tiền đạo người Uruguay. 

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X