Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez nói gì khi Liverpool vào chung kết Europa League?

Thứ Sáu 06/05/2016 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến Liverpool đánh bại Villarreal, tiền đạo Luis Suarez chúc đội bóng cũ vô địch Europa League mùa giải này.


Rạng sáng nay, Liverpool đã bước vào trận bán kết lượt về Europa League với Villarreal. Với lợi thế sân nhà và quyết tâm rất cao, thầy trò HLV Klopp đã có một trận đấu bùng nổ. The Kop đánh bại đại diện của Tây Ban Nha 3-0 ở Anfield. Với chiến thắng 3-1 sau hai lượt trận, Lữ đoàn đỏ đã chính thức giành vé vào chơi trận chung kết Europa League mùa này. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Sevilla, đội thắng với tổng tỷ số 5-3 trước Shakhtar Donetsk. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng của Tây Ban nha góp mặt ở chung kết Europa League.
Luis Suarez noi gi khi Liverpool vao chung ket Europa League hinh anh
Liverpool vào chung kết Europa League
Chứng kiến Liverpool loại Villarreal để có mặt ở trận chung kết Europa League, tiền đạo Luis Suarez đã gửi những lời chúc mừng đến các đồng đội cũ: “Xin chúc mừng Liverpool. Chúc mừng những người bạn cũ của tôi. Họ đã chơi một trận đấu bùng nổ tại Anfield. Với những gì đã thể hiện ở Europa League mùa này, tôi tin rằng Liverpool đủ sức vô địch. Lúc này, đội bóng có những cầu thủ tốt và một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi tin rằng trong tương lai họ còn thành công hơn nữa”.
Vì sao nói ban nhạc rock “The Klopp” không cần Sturridge?
Jurgen Klopp là một tín đồ của nhạc rock và luôn muốn lan tỏa chất kim loại nặng của mình tới tất cả các học trò tại Dortmund trước đây và Liverpool hiện nay....
Trong quá khứ, Suarez là một trong những sát thủ hàng đầu tại Anfield sau khi chuyển đến từ Ajax. Dù vậy, tiền đạo người Uruguay đã quyết định đầu quân Barcelona năm 2014 và hiện đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Mùa này, những đóng góp của chân sút người Uruguay trong màu áo đội bóng xứ Catalan cũng là rất nổi bật.
Luis Suarez noi gi khi Liverpool vao chung ket Europa League hinh anh 2
Suarez chúc Liverpool vô địch Europa League
Về phía Liverpool, đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã không còn cơ hội vào Top 4 ở giải Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, họ buộc phải vô địch Europa League mới có quyền nghĩ tới tấm vé dự Champions League mùa tới. Từ khi đến Anfield, đây là trận chung kết thứ hai của HLV Klopp. Trước đó, ông đã để thua Pellegrini bên phía Man City trong trận chung kết League Cup. Chắc chắn ở trận chung kết lần này, cựu HLV của Dortmund không muốn phải nhận kết cục tương tự.

Trận chung kết Europa League sẽ được diễn ra vào ngày 18/05 tại Basel, Thuỵ Sĩ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X