Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz theo chân Jurgen Klopp rời Liverpool

Thứ Sáu 01/03/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Diaz có thể sẽ rời Liverpool vào mùa Hè này nếu Lữ đoàn đỏ thuyết phục được Mohamed Salah ký hợp đồng mới.

Tuyển thủ Colombia gia nhập câu lạc bộ vùng Merseyside chỉ hơn 2 năm trước và là một phần không thể thiếu trên hàng công của Jurgen Klopp. Sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, Diaz đã bắt đầu có được phong độ tốt trong những tuần gần đây, nhưng tương lai tại Anfield của anh vẫn chưa chắc chắn.

Trong khi ưu tiên chính của Liverpool là tìm người người kế nhiệm Jurgen Klopp thì tương lai của Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold cũng được quan tâm rất nhiều. Bộ 3 cầu thủ trên đều chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng và người thay thế Klopp gần như chắc chắn sẽ muốn giữ họ ở lại. 

Người đồng hương của Salah, cựu tiền đạo Mido của Spurs, mới đây tuyên bố đã có một thỏa thuận để cầu thủ 31 tuổi gia nhập Saudi Pro League. Van Dijk cũng vậy, tháng trước anh tuyên bố rằng mình có thể theo Klopp rời khỏi Anfield.

Luis Diaz theo chan Jurgen Klopp roi Liverpool

Luis Diaz theo chân Jurgen Klopp rời Liverpool

Tuy nhiên, một vài nguồn tin ở Anh lại cho rằng Liverpool muốn giữ chân Salah. Chi phí khổng lồ để giữ Salah có thể buộc Liverpool phải bán tiền đạo Luis Diaz, người đang được một vài đội bóng lớn ở Tây Ban Nha quan tâm. 

Liverpool được cho là có niềm tin lớn vào một lứa cầu thủ trẻ mới nổi. Jayden Danns vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Southampton ở vòng 5 cúp Liên đoàn Anh, Harvey Elliot cũng đang trưởng thành vượt bậc. Với việc giữ Salah cùng sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ, Liverpool có thể chấp nhận bán Diaz nếu nhận được ít nhất 75 triệu bảng. 

Trong khi đó, Xabi Alonso vẫn là ứng cử viên được yêu thích để đảm nhận vị trí huấn luyện viên của Liverpool vào mùa hè năm nay, nhưng ông thầy người TBN vẫn khẳng định rằng trọng tâm hiện tại của ông là đưa Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X