Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Luis Diaz mong con trai chuyển đến La Liga

Thứ Tư 27/03/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Luis Diaz đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của cầu thủ này. Ông thừa nhận rằng một thương vụ chuyển đến La Liga sẽ hấp dẫn ngôi sao người Colombia.

Cha Luis Diaz mong con trai chuyển đến La Liga

Cha của Luis Diaz đã lên tiếng bày tỏ mong muốn nhìn thấy con trai thi đấu ở Tây Ban Nha trong tương lai.

Ở mùa giải năm nay, Diaz đã ra sân 39 lần cho Liverpool, ghi 11 bàn thắng và kiến tạo 5. Về số phút thi đấu, chỉ có duy nhất Virgil van Dijk ra sân nhiều hơn tiền vệ cánh người Colombia.

Luis Diaz
Cha Luis Diaz mong con trai chuyển đến La Liga

Tuy vậy, tương lai của Luis Diaz không hề gắn chặt với Liverpool. Việc cầu thủ này rời khỏi sân Anfield cũng không phải chuyện gì bất ngờ. Mới đây, cha của Luis Diaz còn công khai bày tỏ mong muốn được thấy con trai thi đấu ở La Liga.

“Chưa bao giờ có lời đề nghị nào nghiêm túc từ Real Madrid hay Atletico. Liverpool là đội quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ Diaz. Nhưng chúng tôi chưa từ bỏ hy vọng. Luis đang chơi tốt và các câu lạc bộ Tây Ban Nha thì luôn hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng”.

Barca từng quan tâm tới Diaz khi Liverpool chiêu mộ cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2022. Liverpool chấp nhận chi ra 49 triệu Bảng ở thương vụ này, con số mà Barca không thể nào đáp ứng được vì tình hình tài chính khó khăn.

Cha của Diaz gợi ý rằng Real Madrid là một điểm đến lý tưởng. Nhưng hình ảnh của Diaz có lẽ phù hợp hơn với Atletico. Diaz cũng không phải mẫu cầu thủ bùng nổ về số lượng bàn thắng nên khó có thể thu hút sự chú ý của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X