Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Leiva sắp trở lại

Thứ Sáu 02/11/2012 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Liverpool vừa đón nhận thông tin vui, khi họ chuẩn bị chào đón sự trở lại của tiền vệ Lucas Leiva.

Ở mùa giải năm ngoái, Lucas Leiva đã phải mất 7 tháng ngồi ngoài sân để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Premier League năm nay, anh cũng đã có 2 trận cho Liverpool. Nhưng thật không may, trong trận tiếp đón Man City ở vòng đấu thứ 2, Lucas bị rách cơ đùi và tiếp tục phải nhập viện. Sau gần 3 tháng điều trị, tình hình chấn thương của Lucas đã tốt dần lên, và Liverpool hy vọng tiền vệ người Brazil có thể sẽ trở lại sân cỏ vào cuối tháng này.



Lucas Leiva (áo đỏ) phải rời sân vì chấn thương dây chằng
Lucas Leiva (áo đỏ) phải rời sân vì chấn thương dây chằng

Theo tiết lộ của HLV Brendan Rodgers, Lucas Leiva sẽ trở lại sau 3 tuần nữa, tức là trong chuyến làm khách của Liverpool đến sân của Tottenham vào ngày 29/11 tới. Trên trang chủ của CLB, HLV Rodgers cho biết: “Tình hình sức khỏe của Lucas đã tốt dần lên. Anh ấy rất kiên trì và bền bỉ trong quá trình điều trị. Tôi nghĩ sau khoảng 3 tuần nữa, Lucas sẽ có thể ra sân bình thường”.


Sự góp mặt của Lucas trong quãng thời gian sắp tới sẽ giúp HLV Brendan Rodgers tăng cường thêm chất thép cho hàng tiền vệ của The Kop. Mùa giải năm nay, dù Liverpool đã có thêm 2 sự tăng cường cho khu vực trung tuyến bằng 2 cái tên là Joe Allen và Nuri Sahin, nhưng đây đều là những tiền vệ có nhiệm phân phối bóng, nhưng khả năng tranh chấp không được đánh giá cao. Lucas, trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự với khả năng đánh chặn và thu hồi bóng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho khâu phòng ngự từ xa của The Kop. Ngoài ra, sự trở lại của Lucas cũng sẽ giúp HLV Brendan Rodgers tiền hành xoay vòng cầu thủ, khi mà mùa giải đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, cùng với mật độ thi đấu dày đặc.

Minh Minh (Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X