Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lứa trẻ M.U coi như hết đất diễn nếu Mourinho lên nắm quyền"

Thứ Tư 25/05/2016 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ronald de Boer khẳng định lớp kế cận của Quỷ đỏ đang gặp nguy hiểm khi BLĐ đội bóng quyết định bổ nhiệm Mourinho.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sao tre MU hinh anh
Tương lai của Rashford khá bấp bênh dưới thời Mourinho

Dù đã phải chia tay sân Old Trafford sớm hơn thời hạn dự kiến 1 năm song HLV Van Gaal vẫn kịp để lại những di sản quý giá cho người kế nhiệm. Thế hệ cầu thủ trẻ tiềm năng như Martial, Rashford, Fosu-Mensah, Borthwick-Jackson hay Varela đều là những viên ngọc quý của Man United dù vẫn còn rất nhiều điểm cần phải cải thiện.

Thế nhưng, mùa giải thành công vừa qua của những cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể sẽ đổ sông đổ bể khi mà người được lựa chọn để thay thế HLV Van Gaal là Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ nổi tiếng với triết lý thực dụng và ít khi dám mạo hiểm sử dụng những cầu thủ còn non kinh nghiệm như “tulip thép”. Đến cả Marcus Rashford cũng chưa chắc sẽ được đá chính nếu như “người đặc biệt” chiêu mộ thành công Ibrahimovic hoặc chất lượng hơn nữa là Karim Benzema.
Điểm tin Bongda24h sáng 25/5: “King” Cantona không ủng hộ Mourinho dẫn dắt M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 25/5.

Những bản hợp đồng “bom tấn” có thể sẽ mang về những thành công ngay lập tức cho đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa rằng những cầu thủ trẻ sẽ bị giới hạn cơ hội phát triển. Theo huyền thoại Ronald de Boer, một viễn cảnh tăm tối đang đón chờ lò đào tạo Carrington khi Quỷ đỏ xúc tiến bổ nhiệm Mourinho làm thuyền trưởng đội bóng.

“Mourinho là mẫu HLV ưa dùng những bản hợp đồng bom tấn, những ngôi sao sở hữu lượng kinh nghiệm thi đấu khổng lồ để đưa đội bóng tới những thành công một cách sớm nhất. Đối với một vài cầu thủ trẻ, đây rõ ràng là một cơn ác mộng. Rashford đang thể hiện được những tiềm năng đáng nể và cậu ấy cũng đã được gọi vào ĐTQG. Mourinho không phải không để ý nhưng hiển nhiên ông ấy sẽ cần thêm một cầu thủ kinh nghiệm hơn bên cạnh Rashford. Thế rồi cầu thủ kinh nghiệm đó sẽ là người được đá chính và cơ hội dành cho Rashford sẽ bị giới hạn đáng kể.”

Tuy vậy, De Boer cũng cho rằng Mourinho là một HLV tài năng và Quỷ đỏ sẽ giành được những thành tựu lớn dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ. “Mourinho là một HLV giỏi. Ông ấy có thể xây dựng được một đội hình chất lượng để tiến thẳng tới những danh hiệu. Ông ấy khá giống Van Gaal, một người đam mê công việc, luôn chuẩn bị sẵn sàng và biết làm thế nào để chiến thắng. Nhưng rủi ro của việc bổ nhiệm Mourinho là lò đào tạo trẻ của đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X