Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: "Tôi không phải Wenger hay Sir Alex"

Thứ Sáu 02/10/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan mới đây lại tiếp tục nhắc lại cho NHM nhớ rằng ông sẽ nghỉ hưu khi bản hợp đồng với Man United đáo hạn vào năm 2017 tới thay vì dẫn dắt một đội bóng lâu dài như Sir Alex hay Wenger.

Louis van Gaal Toi khong phai Wenger hay Sir Alex hinh anh
HLV Van Gaal nhất quyết rời M.U khi hợp đồng đáo hạn

Nhà cầm quân 64 tuổi đã cập bến Old Trafford vào mùa hè năm 2014 sau khi dẫn dắt đội tuyển Hà Lan cán đích ở vị trí thứ 3 tại VCK World Cup diễn ra tại Brazil năm ngoái. Cựu HLV của Ajax, Barca và Bayern đã xây dựng lại Quỷ đỏ từ đống đổ nát sau khi Moyes tiếp quản đội bóng này và hiện giờ Van Gaal đã giúp Man đỏ đứng đầu bảng xếp Premier League lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu hồi năm 2013. Sau những trận đấu khởi sắc vừa qua, các Manucians đều rất mong muốn “tulip thép” gắn bó với United thêm một thời gian nữa thay vì giải nghệ vào năm 2017 như những gì ông đã tuyên bố nhiều lần trước đó.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đại chiến trên sân Emirates cuối tuần này, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông là một người rất trọng chữ tín và không hề có ý định gắn bó lâu dài với một đội bóng như Sir Alex Ferguson hay HLV Arsene Wenger. “Tôi luôn đặt ra những mục tiêu để thực hiện trong sự nghiệp và tôi khá may mắn khi các đội bóng và các đội tuyển quốc gia đều muốn có sự phục vụ của tôi. Tôi nghĩ Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson thì là những HLV kiểu khác, những HLV dành trọn vẹn tình yêu cho một đội bóng không thay đổi. Tôi luôn muốn đạt được nhiều thành công hơn.”

Trước vòng 8 Premier League: Man City phế ngôi đầu của M.U?
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 8 Premier League 2015/16, trong khi M.U làm khách trên sân Emirates của Arsenal thì Man City tiếp Newcastle trên sân nhà. Nếu không...

“Tôi luôn đặt ra những mục tiêu lớn trong sự nghiệp của mình và đó là những gì tôi đang làm tại đây. Tôi sẽ giải nghệ. Tôi luôn làm theo những gì mà tôi đã nói. Tôi luôn đặt ra những mục tiêu của riêng mình và tôi nghĩ mình đã có mục tiêu cuối cùng cho bản thân vào thời điểm hiện tại.”

Đoàn quân của HLV Louis van Gaal sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng trên sân Emirates vào cuối tuần này. Dù họ đang có vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhưng một trận thua sẽ thay đổi tất cả mọi thứ và chưa biết chừng sẽ tạo một hiệu ứng không tốt lên tâm lý của các cầu thủ. Nếu có một kết quả bất lợi trước Arsenal, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bị Man City phế truất ngôi vương ngay và nếu để thua với cách biệt 2 bàn, thậm chí họ còn bị Pháo thủ vươn lên cướp vị trí đang có. Trận đấu sắp tới sẽ là bài test thực sự về khả năng vô địch của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X