Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal phát cáu khi bị tra hỏi về Ander Herrera

Chủ Nhật 01/02/2015 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan không còn giữ nổi bình tĩnh khi bị phóng viên “chất vấn” về quyết định liên tục bỏ rơi bản hợp đồng 29 triệu bảng trên băng ghế dự bị suốt từ đầu tháng Mười Hai.

Ander Herrera là một trong sáu tân binh đắt giá gia nhập Man United trong mùa hè 2014. Tiền vệ người Tây Ban Nha khởi đầu mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Quỷ Đỏ khi liên tục giành suất đá chính và ghi được 2 bàn thắng.

Tuy nhiên thời gian sau đó Herrera đã dính chấn thương và phong độ của anh phần nào cũng chững lại từ khi tái xuất sân cỏ. Song song với đó là sự trở lại của Carrick cũng như những tiến bộ không ngừng của Fellaini, Blind hay Mata, khiến cho bản hợp đồng 29 triệu bảng không còn đảm bảo được một vị trí chính thức. Vẫn được tạo cơ hội ra sân ở FA Cup và thậm chí ghi một tuyệt phẩm nhưng ở mặt trận Premier League quan trọng nhất, Herrera đã vắng mặt kể từ trận thắng Stoke City của MU suốt từ đầu tháng Mười Hai.

Chuyen nhuong MU Van Gaal noi doa khi bi tra hoi ve tuong lai Herrera hinh anh
Ander Herrera đang bị thất sủng ở Man Utd

Lẽ dĩ nhiên người ta không thể không đặt câu hỏi về tương lai của Herrera ở Old Trafford vốn đang khá “bội thực” những tiền vệ trung tâm chất lượng. Đó là chưa kể theo tin chuyển nhượng MU thì Bayern Munich cũng đang “tăm tia” cựu cầu thủ của Athletic Bilbao. Tuy nhiên, khi bị phóng viên “chất vấn” về vấn đề này sau khi tiếp tục “bỏ rơi” Herrera trong trận thắng 3-1 trước Leicester City ngày hôm qua thì HLV Louis Van Gaal lại bỗng dưng nổi đóa.

“Ba tuần trước các người hỏi về Falcao, bây giờ là Herrera và rồi tuần sau sẽ lại về một cầu thủ nào đó mà tôi không cho ra sân thi đấu. Xin lỗi chứ tôi cũng chỉ được phép điền có 11 cái tên vào đội hình xuất phát thôi ạ!”

“Ngoài ra làm ơn đừng có lảm nhảm về mức phí chuyển nhượng nữa, tôi không lấy đo làm thước đo đánh giá năng lực cầu thủ đâu. Paddy McNair cũng rất quan trọng đấy và nhìn xem cậu ấy có giá bao nhiêu. Tôi sẽ không bao giờ bàn chuyện của Hererra với giới truyền thông đâu.”

Dù sao thì cơ hội cho Ander Herrera thể hiện bản thân trong ít nhất một tháng tới là không ít khi “lão tướng” Michael Carrick đã phải nghỉ thi đấu vì rách cơ trong một buổi tập. Tuy nhiên, như đã nói thì tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những Danny Blind, Marouane Fellaini và Juan Mata vốn không hề thua kém về trình độ và kinh nghiệm.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X