Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: "M.U rõ ràng là đội chơi hay hơn"

Thứ Hai 08/02/2016 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã hết sức tức giận khi Manchester United đánh mất thế trận sau khi có bàn thắng dẫn trước, để rồi bị Chelsea gỡ hoà ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu thuộc vòng 25 giải ngoại hạng Anh.


Louis van Gaal
Louis van Gaal tức giận vì bàn thua thiếu may mắn

Công bằng mà nói M.U đã chơi tuyệt hay trong khoảng 25 phút đầu trận với khả năng kiểm soát bóng vượt trội cùng số lần vây hãm khung thành nguy hiểm. Chelsea sau đó đã có nửa cuối hiệp cố gắng đáp trả bằng những tình huống phản công nhanh. Bước sang hiệp 2, tình thế lại đảo chiều khi M.U chơi tốt hơn và xứng đáng có được bàn thắng sau tình huống xử lý xuất thần của Jesse Lingard. Thế nhưng Quỷ Đỏ đã quá dễ dãi sau pha lập công đó khi nhường lại thế trận cho The Blues, để rồi phải nhận liên tiếp những tình huống hãm thành nguy hiểm từ đối thủ. Điều gì đến cũng phải đến khi đội quân của Guus Hiddink có bàn thắng gỡ hoà do công của Diego Costa.

Rõ ràng việc để thủng lưới ở những phút cuối là điều khó chấp nhận đối với một HLV kĩ tính như Louis van Gaal. Các cầu thủ áo đỏ đã không còn là chính mình sau khi vươn lên dẫn trước. Phát biểu sau trận đấu Chelsea 1-1 M.U, nà cầm quân 64 tuổi nói: “Tôi thực sự rất tức giận vì chúng tôi mới là đội chơi hay hơn. Nhưng một lần nữa, chúng tôi lại không thể thắng dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ rằng các học trò của mình đã chơi tuyệt hay trong 3/4 thời gian trận đấu, nhưng rồi chúng tôi lại để thua một bàn thắng thiếu may mắn và phải nhận kết quả hoà.”
 

Dư âm Chelsea 1-1 M.U: Mãn nhãn bóng đá tổng lực
(Bongda24h.vn) – CĐV của Manchester United có thể tiếc nuối vì họ đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ, trong khi những người hâm mộ đội chủ nhà cũng phải...

Lý giải về bàn thua, HLV Louis van Gaal nói kỹ hơn: “Đó là bởi Chelsea cố gắng thực hiện những tình huống bóng dài. Họ chơi quyết liệt hơn, đẩy cao tốc độ trận đấu và cũng được hưởng rất nhiều quả phạt trực tiếp cũng như phạt góc. Tôi không hiểu tại sao trọng tài lại cho đội chủ nhà nhiều tình huống cố định như thế ở những phút bù giờ. Nhưng cũng phải nói rằng chúng tôi đã không thể bình tĩnh giữ bóng khi cần. Có lúc các cầu thủ chỉ chăm phá bóng lên mà không biết điểm rơi của nó là ở đâu. Toàn đội đã tự phá đi cơ hội chiến thắng của mình. Khi đối đầu với một đội bóng tuyệt vời như Chelsea, đáng nhẽ chúng tôi không được mất tinh thần như vậy.”

Xem lại diễn biến chính trận Chelsea 1-1 M.U:

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X