Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal “cảnh báo” Memphis Depay

Thứ Ba 19/05/2015 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Louis van Gaal cảnh báo Memphis Depay và cho rằng tiền vệ này phải kiên nhẫn vì Premier League là giải đấu rất khắc nghiệt.

Memphis Depay đồng ý đầu quân cho MU ở mùa Hè 2015. Đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra số tiền lên tới 25 triệu bảng để sở hữu tiền vệ tài năng của PSV Eindhoven. Mới đây, tiền vệ người Hà Lan đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế.

Mặc dù chưa thi đấu cho MU, nhưng Memphis Depay đã rất tự tin. Theo cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, anh sẽ tập luyện và cố gắng thi đấu để vươn tới đẳng cấp của Ronaldo, cầu thủ thi đấu xuất sắc ở MU.

Thấy cậu học trò tự tin, HLV Louis van Gaal cũng rất vui mừng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã ra lời cảnh báo tân binh Memphis Depay phải biết kiên nhẫn vì Premier League là giải đấu rất khắc nghiệt.

Louis van Gaal canh bao Memphis Depay hinh anh
Memphis Depay cần thời gian để thích ứng với Premier League

“Tôi đã làm việc với Memphis Depay ở mùa Hè năm ngoái trong đội tuyển Hà Lan ở World Cup, cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng. Kế hoạch sắp tới là giúp cậu ấy phát triển như một cầu thủ, nhưng tất cả chúng ta phải kiên nhẫn” - HLV Louis van Gaal cho biết.

“Premier League khác so với bất cứ giải đấu nào khác và nó sẽ mất thời gian để cậu ấy thích nghi hoàn toàn với bản chất chơi tốc độ và chiến đấu không khoan nhượng ở nền bóng đá của đất nước này” - HLV Louis van Gaal nói thêm.

Những lời của HLV Louis van Gaal không phải là không có cơ sở. Memphis Depay rất tự tin nhưng anh cần nhìn vào “đàn anh” Di Maria, cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi của mình ở làng bóng đá thế giới, nhưng khi gia nhập MU, tiền vệ người Argentina đã đánh mất mình và chưa thể hiện được phong độ cao nhất như thời còn ở Real.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X