Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Loic Remy muốn được ra sân trong trận đấu với M.U

Thứ Tư 22/10/2014 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, đang dính chấn thương ở vùng háng nhưng tiền đạo người Pháp vẫn muốn ra sân trong trận đại chiến với M.U ở vòng 9 Premier League cuối tuần này.

Sáng nay, trong trận đấu với Maribor ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League, Loic Remy trong lần được đá chính thay Costa bị chấn thương đã có bàn thắng mở tỉ số giúp The Blues dễ dàng hạ gục đối thủ với tỉ số 6-0. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã phải rời sân ở phút 15 vì một chấn thương ở vùng háng để nhường chỗ cho Drogba.

Ngày mai (23/10), Loic Remy sẽ được các bác sĩ của Chelsea kiểm tra mức độ chấn thương. Mặc dù vẫn chưa có thông báo từ đội ngũ y tế, nhưng HLV Mourinho cũng tỏ ra không quá lo lắng về trường hợp của tiền đạo người Pháp.  Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tính chuyện sử dụng “lão tướng” Drogba ở trận đại chiến với M.U cuối tuần này.
 

Remy
Remy dính chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay

Nắm bắt được kế hoạch của Mourinho, tiền đạo người Pháp đã đánh tiếng muốn ra sân trong trận đấu với M.U.  “Chúng ta sẽ thấy kết quả sau khi trải qua các xét nghiệm nhưng tôi hy vọng mọi chuyện không phải là quá xấu. Thật may mắn là tôi đã ngừng chơi bởi vì tôi thấy khó chịu ở vùng háng của mình.” – Loic Remy hy vọng chấn thương của mình không quá nghiêm trọng.

“Tôi không nghĩ rằng chấn thương của mình là thực sự xấu. Chúng tôi sẽ có cuộc kiểm tra để xác định mức độ chấn thương vào ngày mai. Tôi hy vọng có thể kịp bình phục để chơi trận đấu cuối tuần này.” – Loic Remy nói thêm.

“Tất nhiên là tôi cảm thấy bực bội vì tôi đã có một cơ hội tốt để ra sân khi Costa dính chấn thương. Mỗi trận đấu đều có những khó khăn khác nhau nhưng trận đấu với M.U là một trận cầu lớn và rất đặc biệt vì đó là một đối thủ lớn. Tôi sẽ cố gắng hồi phục càng nhanh càng tốt.” – Loic Remy tỏ rõ quyết tâm được ra sân trong trận đấu với M.U cuối tuần này.

Mặc dù, Loic Remy rất muốn được ra sân, nhưng với một người kỹ tính và đề cao sự an toàn như Mourinho thì khả năng ra sân của Remy là không cao, trừ khi tiền đạo người Pháp được đội ngũ y tế công bố không có vấn đề gì.

Hiện tại, The Blues đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu với 22 điểm. Trong khi đó, M.U mới có được 12 điểm, xếp vị trí thứ 6  trên BXH. Trận đấu giữa M.U và Chelsea diễn ra vào lúc 23h ngày 26/10 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X