Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Loic Remy không được rời Chelsea

Thứ Sáu 03/07/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Chân sút người Pháp đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan khi Chelsea không cho phép cầu thủ này rời Stamford Bridge trong mùa hè này. Nếu ở lại, anh cũng sẽ phải làm bạn với ghế dự bị như ở mùa giải vừa qua.

 


Cựu tiền đạo của QPR được cho là sẽ có cơ hội ra đi nếu như Chelsea nhận được 15 triệu bảng. Tuy nhiên theo tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015 mới nhất, HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ không để tuyển thủ người Pháp ra đi bởi ông không tìm được một chân sút nào thay thế. Chelsea đã để huyền thoại Drogba ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy hàng công của The Blues chỉ còn hai cái tên có thể đảm đương nhiệm vụ ghi bàn là Diego Costa và Loic Remy. Đó là lý do khiến một người đàn ông khá cầu toàn như Jose Mourinho, không muốn mạo hiểm để tiền đạo dự bị của mình ra đi khi chưa có phương án dự phòng nào.

Tiền đạo Loic Remy suýt chút nữa đã gia nhập Liverpool mùa trước, tuy nhiên hợp đồng đã đổ bể vào đúng bước cuối cùng khi anh không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế vì bị nghi ngờ mắc bệnh tim. Nhân thời cơ này, HLV Mourinho đã nhảy vào cuộc chơi để sở hữu cựu cầu thủ của Marseille với giá khá bèo là khoảng 10 triệu bảng Anh. Mùa giải vừa qua tại Stamford Bridge, Remy dù không có nhiều thời gian được trọng dụng, nhưng anh vẫn biết các tỏa sáng mỗi khi có cơ hội. Tiền đạo 28 tuổi này đã ghi được 8 bàn chỉ trong 9 trận được đá chính và 16 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Loic Remy từng được rất nhiều đội bóng hạng trung bình khá để mắt đến ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Swansea từng muốn đưa anh đến xứ Wales nhưng cuối cùng đội bóng này đã chọn tiền đạo người Bồ Đào Nha, Eder, thay thế. Crystal Palace thì cũng đã phải buông Remy để chuyển hướng sang một tiền đạo đang bị thất sủng khác ở Liverpool là Rickie Lambert. West Ham là đội bóng mới nhất đã bị Chelsea từ chối trong thương vụ này. Nhà đương kim vô địch Premier League vẫn khăng khăng giữ lại Remy cho đến khi họ tìm được phương án thay thế. Sẽ là rất đen đủi cho tiền đạo người Pháp nếu như thời điểm đó đến, anh sẽ không thể tìm được bến đỗ mới ưng ý. Hiện tại Remy đang muốn được thi đấu thường xuyên để chắc suất cùng đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016 vào mùa hè sang năm.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X