Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lời truyền lửa của Mourinho giúp M.U đại thắng Leicester

Thứ Tư 28/09/2016 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Chris Smalling tiết lộ rằng ông thầy người Bồ Đào Nha đã lên dây cót tinh thần quá hoàn hảo cho các học trò để sau cùng có được chiến thắng hoành tráng 4-1 trước nhà ĐKVĐ nước Anh.

Thất bại 3 trận liên tiếp là chuyện không thể chấp nhận được với tầm cỡ như cả Manchester United và Jose Mourinho. Cuối tuần qua trên thánh địa Old Trafford, chính nhà ĐKVĐ Leicester City là những nạn nhân bị Quỷ Đỏ trút giận với tỷ số đậm đà 4-1. Mourinho có màn đáp trả không thể ấn tượng hơn đối với núi áp lực chỉ trích phải đón nhận suốt hơn một tuần qua, và đó không chỉ nhờ vào tài cầm quân xuất chúng của ông.

Loi truyen lua cua Mourinho giup MU dai thang Leicester hinh anh
Chris Smalling tiết lộ HLVJose Mourinho đã lên dây cót tinh thần hoàn hảo cho cầu thủ MU trước trận đại thắng Leicester 4-1

Bên cạnh trình độ chuyên môn thượng thừa, HLV người Bồ Đào Nha còn nức tiếng là một bậc thầy tâm lý khi luôn biết lên dây cót tinh thần cho các học trò trong những thời khắc khó khăn nhất. Trung vệ Chris Smalling, người đeo băng đội trưởng với pha đánh đầu mở màn trận đấu hay nhất của MU kể từ đầu mùa giải, đã bật mí về những lời động viên cực kỳ quan trọng của ông thầy đặc biệt Mourinho trong phòng thay đồ.

“Jose mong mỏi chúng tôi phải có một màn trình diễn để đời. Ông ấy nhấn mạnh rằng hơn 70.000 người ngoài khán đài Old Trafford muốn được đứng ở vị trí của chúng tôi hay ngồi vào ghế huấn luyện như ông ấy. Chúng tôi phải tự ý thức mình thực sự may mắn và tự hào như thế nào khi là cầu thủ Man Utd, chính vì vậy phải bước ra sân thật khí thế và nỗ lực hết sức.

“Và các bạn hẳn đã thấy thành công rực rỡ ra sao trong lời truyền tải của Jose khi chúng tôi đã có được một chiến thắng mãn nhãn trước đối thủ mạnh như Leicester.”

Sau chuỗi trận bết bát, MU đã có sự trở lại mạnh mẽ và không thể kịp thời hơn trước khi bước vào tháng Mười đầy giông bão. Đoàn quân của Mourinho sẽ lần lượt đụng độ những “thú dữ” như Arsenal, Chelsea, hay Fenerbahce trong khuôn khổ Premier League và Europa League. Đặc biệt đến cuối tháng ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, Quỷ Đỏ sẽ chạm trán đối thủ cùng thành phố Manchester City – cơ hội không thể tốt hơn để Jose Mourinho phục thù đại kình địch Pep Guardiola sau thất bại 1-2 mới đây ngay trên sân nhà.

Gia Khoa


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X