Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Chelsea, Loftus-Cheek chuẩn bị ra mắt đội bóng mới

Thứ Năm 29/06/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, Ruben Loftus-Cheek đã hoàn thành các xét nghiệm y tế và sẽ chính thức ra mắt CLB AC Milan trong chiều ngày 29/6 theo giờ địa phương. 

Sau một mùa giải thi đấu không thực sự nổi bật tại Chelsea, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã được Chelsea bán cho AC Milan. Trong bối cảnh cầu thủ người Anh chỉ còn lại một năm hợp đồng với The Blues nên giá trị của thương vụ chuyển nhượng này cũng không quá lớn.

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Ruben Loftus-Cheek sẽ gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, trong đó bao gồm 16 triệu euro trả thẳng cho Chelsea và 4 triệu phụ phí. 

Chia tay Chelsea, Loftus-Cheek chuẩn bị ra mắt đội bóng mới 1
Ruben Loftus-Cheek sẽ khoác áo AC Milan ở mùa giải 2023/24

Được biết ngôi sao sinh năm 1996 đã hoàn thành các xét nghiệm y tế và sẽ chính thức trở thành cầu thủ AC Milan trong buổi lễ ra mắt vào chiều muộn ngày 29/6 theo giờ địa phương. 

Ruben Loftus-Cheek được đánh giá sẽ là sự thay thế lí tưởng cho Sandro Tonali vừa rời AC Milan để sang Anh đầu quân cho Newcastle. Theo báo giới Ý, Loftus-Cheek được HLV Stafano Poli coi là cầu thủ theo khuôn mẫu Franck Kessie. Anh có thể là một trong ba bản hợp đồng lớn mà Rossoneri chuẩn bị thực hiện vào mùa hè này.

Thương vụ này cũng kết thúc quãng thời gian gần hai thập kỷ gắn bó với Chelsea của Ruben Loftus-Cheek. Ngôi sao người Anh đầu quân cho The Blues ngay từ năm lên 8 tuổi.

Sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea đã có hơn 200 lần ra sân cho The Blues kể từ khi ra mắt vào năm 2014, ghi được 16 bàn thắng. Anh cũng được công nhận ở đẳng cấp quốc tế với 10 lần khoác áo ĐT Anh và có một suất trong đội hình Tam sư tham dự World Cup 2018.

Sau thương vụ Loftus-Cheek, AC Milan dự định sẽ nhắm tới một ngôi sao khác của Chelsea là tiền vệ cánh Christian Pulisic. Tuy nhiên gã khổng lồ Serie A sẽ không trả hơn 17 triệu bảng cho ngôi sao người Mĩ, người chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X