Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ ứng viên hàng đầu muốn có HLV Wenger

Thứ Sáu 10/03/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport Mail, Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG rất muốn có HLV Wenger ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Giữa tuần qua, PSG đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Barca 1-6 tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thất bại này, đội bóng nước Pháp đã chính thức bị loại với tổng tỉ số 5-6 sau hai lượt trận. Kết quả này khiến những ông chủ của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử rất thất vọng. Người ta đã hy vọng kinh nghiệm 3 lần giúp Sevilla vô địch Europa League của Unai Emery sẽ giúp PSG tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch Champions League. Tuy nhiên, nhà cầm quân này không thể đáp ứng kỳ vọng từ NHM và BLĐ đội bóng.
Lo ung vien hang dau muon co HLV Wenger hinh anh
PSG muốn có Wenger
HLV Emery bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt những ông chủ của PSG, và khả năng cựu HLV của Sevilla bị sa thải chỉ sau một mùa giải là hoàn toàn có thể. Theo Sport Mail, Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG rất muốn có HLV Wenger ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tương lai của “Giáo sư” đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi Arsenal đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này. Thành tích kém cỏi đó khiến cho các CĐV Arsenal không còn đủ kiên nhẫn. Họ đã bày tỏ sự phản đối của mình khi giăng những biểu ngữ yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng không gia hạn hợp đồng với HLV Wenger.
Phía Arsenal chính thức lên tiếng về tương lai Wenger
Chủ tịch Arsenal, Chips Keswick đã xác nhận quyết định về tương lai của Arsene Wenger sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải.
Hôm qua, chủ tịch Chips Keswick khẳng định BLĐ Arsenal sẽ nhóm họp để quyết định về tương lai của Wenger: "Chúng tôi tôn trọng ý kiến cá nhân của các CĐV. Nhưng ý kiến từ BLĐ vẫn là hơn cả. Chúng tôi sẽ có một cuộc họp để bàn về chuyện tiếp tục tin tưởng Wenger hay sẽ có sự thay thế”. Rõ ràng niềm tin của BLĐ đội chủ sân Emirates đã không còn như trước, và khả năng PSG có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.
Lo ung vien hang dau muon co HLV Wenger hinh anh 2
Tương lai HLV Wenger đang rất mù mịt
Tuy nhiên, theo một thông tin mới được tờ Mirror đăng tải, BLĐ Arsenal đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho HLV Arsene Wenger vào mùa Hè này. Ở thời điểm này có quá nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai của vị chiến lược gia người Pháp, và dường như mọi chuyện chỉ được quyết định vào cuối mùa khi mà những cuộc đua đã ngã ngũ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X