Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm Mourinho tới M.U

Thứ Sáu 05/02/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport của Italia vừa đưa ra một thông tin khiến tất cả đều bất ngờ. Theo đó, HLV Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U ở mùa giải 2016/17.


Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải lần thứ hai. Mặc dù khẳng định không muốn nghỉ ngơi, nhưng vị chiến lược gia người Bồ vẫn chưa tìm được lời đề nghị nào ưng ý. Trong thời gian gần đây, “Người đặc biệt” được cho là sẽ tiếp quản chiếc ghế do HLV Van Gaal
của M.U để lại. Chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng đá khiến BLĐ Man đỏ không thể kiên nhẫn được nữa. Họ muốn nhà cầm quân 53 tuổi thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan.
HLV Jose Mourinho hinh anh
HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ bị M.U sa thải
Cứ sau một trận đấu thất vọng của M.U, thông tin Mourinho thay thế Van Gaal lại được nhắc đến. Nhưng tới thời điểm hiện tại nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tại vị. Mới đây, tờ Sky Sport của Italia khẳng định cựu HLV của Real Madrid sẽ không dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa giải này. Theo đó, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục tin tưởng Van Gaal đến hết mùa giải này. Họ sợ rằng những thay đổi sẽ khiến đội bóng khó giành vé dự Champions League ở mùa giải tới.
Nguồn tin này cũng khẳng định dù Van Gaal có giúp M.U giành được danh hiệu gì đi nữa thì ông cũng vẫn bị chấm dứt hợp đồng. Theo đó, người thay thế vị chiến lược gia 64 tuổi chính là Mourinho. Bản thân nhà cầm quân người Bồ đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U, nhưng phải chờ tới Hè 2016 thương vụ này mới được công bố. Điều đó giúp những cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford chuyên tâm vào thi đấu, bản thân Van Gaal cũng toàn tâm toàn ý làm tốt công việc của mình.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mourinho sẽ dẫn dắt M.U ở mùa giải 2016/17
Cách đây không lâu Man City đã chính thức công bố Pep Guardiola chính là huấn luyện viên mới của họ ở mùa giải tới. Như vậy, nếu Mourinho dẫn dắt M.U ở mùa giải 2016/17 thì khán giả trên khắp thế giới sẽ có dịp chứng kiến hai nhà cầm quân này tiếp tục đối mặt với nhau. Trước đó, những trận đấu giữa Real và Barca tại La Liga khi Pep và Mou còn tại vị luôn chiếm được sự quan tâm rất nhiều từ NHM.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X