Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ tân binh 100 triệu euro tiếp theo của MU

Thứ Tư 11/10/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, MU chấp nhận chi 100 triệu euro mua tiền vệ tấn công Federico Chiesa từ Juventus trong năm 2024.

MU nhiều khả năng sẽ chia tay Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đang bị loại bỏ sau mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Cựu sao Dortmund tuyên bố sẽ không nhận sai và không xin lỗi, nhiều nguồn tin tiết lộ anh và ông thầy người Hà Lan đã không nói chuyện kể từ khi mâu thuẫn nổ ra.

Mâu thuẫn đã lên đến đỉnh điểm, và MU sẽ thanh lý Sancho ngay vào tháng 1 tới đây. Khi mà Antony cũng đang vướng vào nghi án hành hung bạn gái còn Marcus Rashford và Anthony Martial sa sút thảm hại, MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công.

MU len ke hoach chieu mo Federico Chiesa tu Juventus

MU lên kế hoạch chiêu mộ Federico Chiesa từ Juventus

Theo Fichajes, tiền vệ tấn công Federico Chiesa của Juventus đang là mục tiêu hàng đầu của MU trong năm 2024. Chiesa đáp ứng được đòi hỏi khắt khe về mặt chiến thuật. Anh sớm khẳng định điều này từ Fiorentina đến Juventus và đội tuyển Italia.

Federico Chiesa năm nay 25 tuổi, đang ở độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở hàng tiền vệ, vị trí hộ công hoặc chạy cánh. Cầu thủ người Italia được đánh giá ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

MU sẽ đàm phán chiêu mộ Federico Chiesa ngay ở tháng 1 tới đây, Quỷ đỏ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Nếu bị từ chối MU sẽ trở lại đàm phán ở Hè năm tới. MU sẽ phải cạnh tranh với Liverpool để đưa Chiesa đến Old Trafford, theo đó Klopp cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang chơi cho Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X