Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền Van Gaal “đi chợ” ở mùa hè tới

Thứ Sáu 01/05/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport Mail đưa tin, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 HLV Van Gaal của M.U sẽ được cấp hơn 100 triệu bảng để mua sắm.


Mùa hè vừa qua, sau khi lên dẫn dắt M.U, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa về 6 ngôi sao lớn. Cụ thể, Quỷ đỏ phải bỏ ra hơn 100 triệu bảng chiêu mộ Angel Di Maria, Radamel Falcao, Daley Blind, Marcos Rojo, Luke Shaw, Ander Herrera. Tuy nhiên, đó mới chỉ là bước đầu của công cuộc tái thiết đội bóng thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson và từng bị thảm họa David Moyes tàn phá thê thảm. Tờ Sport Mail cho biết M.U sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ ở mùa hè tới. Dự kiến số tiền phục vụ cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2015 của M.U
cũng lên đến khoảng 100 triệu bảng.
Chuyen nhuong mua he 2015 cua MU Van Gaal duoc cap hon 100 trieu bang hinh anh
Hummels là mục tiêu lớn nhất của M.U ở hè 2015
Việc BLĐ M.U có thể cấp cho HLV Van Gaal nhiều tiền như vậy là do Quỷ đỏ dự kiến thu về 50 triệu bảng nhờ trở lại đấu trường châu Âu. Hơn nữa, hợp đồng tài trợ kỷ lục với hãng sản xuất đồ thể thao Adidas vừa được ký hồi năm ngoái cũng sẽ giúp họ có thêm 75 triệu bảng. Trước đây, M.U từng bắt tay với Nike, địch thủ truyền kiếp của Adidas và thỏa thuận sẽ chấm dứt vào cuối mùa này. Ngoài ra bản quyền truyền hình Ngoại hạng Anh trong 3 năm 2016-2019 có thể tăng lên đến số tiền kỷ lục hơn 5 tỉ bảng đồng nghĩa phần chia cho M.U đương nhiên tăng lên đáng kể.

Với nền tảng tài chính vững mạnh, M.U là một trong số ít những đại gia không ngán Luật công bằng tài chính của UEFA, qua đó thoải mái chi tiêu để tiếp tục đem về những tân binh chất lượng. Nhiều khả năng mùa hè này, M.U sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc đội hình nữa. Những cầu thủ không còn phù hợp sẽ phải ra đi nhường chỗ cho các tân binh chất lượng. Trong số những cái tên "Quỷ đỏ" quan tâm, cần phải kể tới trung vệ Mats Hummels (Dortmund), tiền đạo Memphis Depay (PSV) hay hậu vệ phải Nathaniel Clyne (Southampton).

Ngoài ra M.U cũng sẽ phải bổ sung một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh Van Persie thường xuyên dính chấn thương và đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp còn Falcao gần như sẽ phải trở về Monaco. Không những vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford được cho rất quan tâm tới ngôi sao đắt giá Gareth Bale của Real Madrid. Tuy nhiên, để có Bale Man United chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền cực lớn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X