Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ sơ đồ HLV Klopp dùng trong trận ra mắt Liverpool

Thứ Sáu 16/10/2015 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 9 Premier League 2015/16 sẽ là trận đấu ra mắt của HLV Juergen Klopp. Tờ SkySport khẳng định vị chiến lược gia người Đức sẽ để The Kop đá sơ đồ chiến thuật 4-3-2-1.

Trực tiếp Tottenham vs Liverpool

CĐV Liverpool đang háo hức mong chờ loạt trận cuối tuần, thời điểm họ được trông thấy Juergen Klopp trên băng ghế chỉ đạo cùng một chiến thuật mới. Trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 9 Premier League 2015/16
sẽ là trận đấu ra mắt của HLV Klopp. Ngay ở trận đấu đầu tiên, vị chiến lược gia người Đức đã gặp khó khăn thi thiếu vắng tới 6 trụ cột vì chấn thương, bao gồm Flanagan, Henderson, Benteke, Firmino, Gomez và Ings. Trong số những cầu thủ này, Gomez và Ings phải nghỉ thi đấu tới hết mùa, còn tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 11.
Tottenham vs Liverpool Lo doi hinh ra san cua HLV Klopp hinh anh
HLV Klopp sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-2-1
Với những thiếu vắng quan trọng, HLV Klopp rất khó sử dụng sơ đồ 4-3-3. Không những vậy, ông còn mất những ngôi sao để triển khai sơ đồ chiến thuật sở trường 4-2-3-1. Lúc này, khả năng HLV Klopp sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-2-1. Trong sơ đồ này, hai cánh hàng phòng ngự gần như chắc chắn thuộc về Nathaniel Clyne và Alberto Moreno, những cái tên rất phù hợp với cách chơi của Klopp. Bộ đôi trung vệ sẽ do Skrtel và Sakho đảm nhiệm. Đứng trong khung thành vẫn là thủ thành quen thuộc Simon Mignolet.
Jurgen Klopp: Tôi chỉ cần 2 tiền đạo
(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh đội bóng đang bị cơn bão chấn thương càn quét nhiều trụ cột trên hàng công, tân thuyền trưởng của Liverpool đã lên tiếng cho...
Ở tuyến giữa, Emre Can gần như sẽ được đá chính trong hoàn cảnh Henderson vắng mặt. Sự xuất hiện của Klopp, một chiến lược gia người Đức, rất được kỳ vọng sẽ là bàn đạp đưa tài năng trẻ triển vọng hàng đầu bóng đá nước này lên một tầm cao mới. James Milner và Lucas Leiva là hai cầu thủ sát cánh bên cạnh Can. HLV Klopp đánh giá rất cao khả năng của Leiva, anh sẽ là tiền vệ đánh chặn quan trọng trong sơ đồ của vị chiến lược gia người Đức. Milner sẽ đảm nhiệm vai trò phân phối bóng và hỗ trợ tấn công.

Do Benteke dính chấn thương, Sturridge gần như chắc chắn sẽ được sử dụng và là mũi trung phong duy nhất của Liverpool tại White Hart Lane. Đá phía sau cựu sao Chelsea là bộ đôi Philippe Coutinho và Adam Lallana, cầu thủ đã từng bị HLV Rodgers “bỏ rơi” trong thời gian dài. Trong 2 lần ghé thăm White Hart Lane gần nhất, Liverpool đều giành chiến thắng với các tỉ số 5-0 và 3-0. Bởi vậy, các CĐV The Kop rất kì vọng họ sẽ làm được điều tương tự trong trận ra mắt HLV Klopp.

Video Tổng hợp: Everton 1-1 Liverpool (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X