Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ nguyên nhân khiến Arsenal không bán Sanchez

Thứ Sáu 01/09/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BBC, Arsenal không bán tiền đạo Sanchez là do không thể mua được Thomas Lemar từ Monaco.

 

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè tại Premier League, tương lai tiền đạo Sanchez bị nghi ngờ rất nhiều. Giới chuyên môn dự đoán rằng Pháo thủ sẽ phải nhả cầu thủ người Chile, bởi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến Hè 2018 và anh đã từ chối gia hạn. Arsenal sẽ mất trắng ngôi sao sinh năm 1988, bởi vậy để anh ra đi và thu về một khoản tiền ít nhất 60 triệu bảng là điều nên làm. Tuy nhiên, tất cả đã phải bất ngờ khi Sanchez vẫn ở lại Arsenal.
Alexis Sanchez
Alexis Sanchez vẫn ở lại Arsenal
Và mới đây, nguyên nhân tại sao tiền đạo Alexis Sanchez không thể rời Emirates đã được tiết lộ. Cụ thể, Theo BBC, Arsenal không bán ngôi sao người Chile là do không thể mua được Thomas Lemar từ Monaco. Đại diện của nước Anh đã hỏi mua cầu thủ người Pháp lần cuối, Monaco hét giá 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ban đầu Pháo thủ đồng ý với số tiền đó, song cuối cùng họ lại rút lui vì cho rằng số tiền đó là quá lớn. Không mua được Lemar buộc Arsenal phải giữ lại Sanchez.
Bom tấn Mbappe tiết lộ lý do chọn PSG thay vì Arsenal, Real
Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe vừa lên tiếng chia sẻ lý do vì sao anh lựa chọn chuyển đến Paris Saint-Germain sau khi được liên hệ với những đội bóng như Real...
Lúc này, khi đã giữ thành công Sanchez, Arsenal sẽ phải làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này ký vào bản hợp đồng mới. Nếu không làm được điều đó họ sẽ mất trắng cầu thủ này sau đây một năm. Để thuyết phục Sanchez ký hợp đồng mới, đội bóng thành London sẽ phải đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần. Đây là mức lương rất lớn và đội chủ sân Emirates khó lòng để đáp ứng. Như vậy là Arsenal đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn: Tăng lương cho Sanchez hoặc để anh ra đi theo dạng tự do.
Lemar toi Arsenal
Không mua được Lemar buộc Arsenal phải giữ chân Sanchez
Arsenal lúc này vẫn đang đứng trước nguy cơ mất những ngôi sao lớn, có tin cho rằng Barca sắp hỏi mua Mesut Ozil với giá 55 triệu bảng. Do TTCN ở Tây Ban Nha hôm nay mới bước vào ngày cuối, bởi vậy khả năng đội bóng thành London mất cầu thủ người Đức là vẫn còn. Trong thời gian gần đây, Ozil không đạt phong độ quá cao. Tinh thần thi đấu của tuyển thủ người Đức ở mức rất thấp, với những lý do đó khả năng Arsenal để anh cập bến Barca là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X