Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu mới thay Coquelin của Arsenal

Thứ Năm 24/12/2015 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tăng cường thêm chiều sâu đội hình, Arsenal dự định sẽ chiêu mộ Danilo Pereira của Porto thay thế cho Francis Coquelin chấn thương nặng.


Cuộc khủng hoảng chấn thương đã và đang tàn phá khu trung tuyến Arsenal. Trong 7 cầu thủ hiện chưa thể trở lại thi đấu thì có tới 5 người chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, bao gồm Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Santi Cazorla và Francis Coquelin. Đặc biệt là trường hợp của Coquelin chấn thương
đầu gối ở trận thua West Brom khiến anh phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là tháng 3 năm sau.

Arsenal tinh chuyen nhuong tien ve Danilo Pereira thay Coquelin hinh anh
Chấn thương của Coquelin là vấn đề tiềm tàng của Arsenal

Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal chỉ có duy nhất một tiền vệ phòng ngự thực thụ vào lúc này đó là Mathieu Flamini. Chưa kể cầu thủ 31 tuổi không được đánh giá cao, việc anh bị quá tải đã thể hiện rõ trong thời gian qua. Dù Pháo thủ vẫn đang có phong độ cao nhưng các chuyên gia trong đó có cả huyền thoại CLB là Thierry Henry đều công nhận rằng tương lai không ai biết trước và nếu muốn nuôi tham vọng vô địch Premier League, HLV Arsene Wenger cần tìm gấp người trám chỗ Coquelin.

Ban đầu, chiến lược gia người Pháp nhắm tới William Carvalho của Sporting Lisbon như mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền vệ phòng ngự Arsenal. Song chấn thương gãy xương chày mà cầu thủ này gặp phải khi cùng U21 Bồ Đào Nha tham dự giải châu Âu đã khiến ông hoãn lại kế hoạch. Giờ đây dù Carvalho đã trở lại nhưng Arsenal vẫn không dám mạo hiểm và sẽ theo dõi anh một thời gian trước khi trở lại với người được mệnh danh là “Patrick Vieira mới”.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Arsenal đã chuyển sự chú ý sang một tiền vệ khác là Danilo Pereira của Porto. Hơn 1 tuổi, cũng mang quốc tịch Bồ Đào Nha và lối chơi của Danilo cũng tương đồng với Carvalho. Anh có sức mạnh, tốc độ và có thể tung ra những pha dứt điểm đột biến cao. Từ đầu mùa, cầu thủ gốc Guinea - Bissau đã có 2 bàn thắng sau 14 lần ra sân cho Porto tại giải VĐQG.

Arsenal tinh chuyen nhuong tien ve Danilo Pereira thay Coquelin hinh anh 2
Danilo là mục tiêu mới nhất Arsenal nhắm tới thay Coquelin

Thêm vào đó, trên thị trường chuyển nhượng lúc này Danilo chỉ được định giá chưa tới 10 triệu bảng trái ngược hẳn với Carvalho khi các đối tác ra giá tới 35 triệu nhưng đội bóng chủ quản Sporting vẫn lắc đầu. Tại Porto lúc này họ cũng không thiếu những giải pháp chất lượng ở trung tuyến như Hector Herrera, Gilbert Imbula hay Ruben Neves và nếu quyết tâm Arsenal hoàn toàn có thể thành công ở thương vụ này.

Top 5 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Francis Coquelin
(Bongda24h.vn) - Arsenal vừa nhận hung tin khi tiền vệ Francis Coquelin dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa, điều này khiến Pháo thủ sẽ phải bổ...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X