Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương trong hợp đồng mới của “tội đồ” Chelsea

Thứ Sáu 22/01/2016 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã sa sút phong độ trầm trọng ở mùa này nhưng hậu vệ Branislav Ivanovic vẫn được Chelsea giữ chân bằng bản hợp đồng mới cùng mức lương khổng lồ.


Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của hậu vệ Branislav Ivanovic. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sẽ tròn 32 tuổi vào tháng 2 tới chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay sẽ đáo hạn và người ta cho rằng Chelsea sẽ không quan tâm đến việc nối dài đó. Lý do là bởi kể từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay, Ivanovic từ một trụ cột không thể thay thế đã sa sút đáng kể và dần trở thành “tội đồ” nơi hàng thủ Chelsea
.

Ivanovic
Ivanovic từng thi đấu tệ hại hồi đầu mùa

Đã không ít lần sự chậm chạp, vụng về của tuyển thủ Serbia đã khiến cho The Blues phải trả giá bằng những bàn thua. Điều đó khiến cho cựu binh Chelsea phải nhận vô số những chỉ trích tới từ các nhà phân tích cũng như người hâm mộ. Biết được Ivanovic đang “khó ở”, hai đội bóng của Italia là Inter Milan và AC Milan đều đánh tiếng muốn có được anh.

Nhưng việc HLV Jose Mourinho bị sa thải vào cuối tháng 12 năm ngoái đã trở thành bước ngoặt với Chelsea và Ivanovic. Không bị áp lực dồn nén như trước, tập thể đội bóng thành London nói chung và Ivanovic nói riêng đã cải thiện được phong độ trông thấy. Bên cạnh kinh nghiệm thi đấu dày dạn, anh đã tìm lại sự chắc chắn và còn hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Ivanovic gia han
Nhưng phong độ cải thiện giúp anh được Chelsea gia hạn hợp đồng

Tất cả đã khiến cho lãnh đạo Chelsea đổi ý và quyết định đưa ra lời mời công thần của mình tiếp tục gắn bó với đội bóng. Theo tờ Daily Express, Ivanovic cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng điều khoản được lựa chọn ở lại sân Stamford Bridge thêm 1 năm nữa. Đáng chú ý sau khi Ivanovic gia hạn hợp đồng với Chelsea, anh sẽ nhận được mức lương lên tới 120 nghìn bảng/ tuần, gần gấp đôi so với mức 65 nghìn bảng/ tuần trước đó.

Ivanovic gia nhập Chelsea từ Lokomotiv Moscow vào tháng 1 năm 2008 và từ đó tới nay đã có tổng cộng 341 lần ra sân, ghi được 32 bàn. Tại đây, anh cũng đã cùng CLB giành được 2 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn, 1 Champions League và 1 Europa League.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X