Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của Kobbie Mainoo ở bản hợp đồng mới với MU

Thứ Tư 17/04/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano, MU đã thảo sẵn hợp đồng để chờ Kobbie Mainoo ký vào, anh sẽ được tăng lương đáng kể.

MU thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay, họ chỉ đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, trước đó xếp bét bảng A Champions League và sớm trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh. Bây giờ, Man đỏ đang hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 7, để có vé dự cúp châu Âu mùa tới, họ cũng vào bán kết FA Cup.

Trong một mùa giải thất vọng, phong độ cao của sao trẻ Kobbie Mainoo là một trong những điểm sáng. Cầu thủ 18 tuổi đã có 27 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ kể từ đầu mùa, ghi được 3 bàn thắng và thực hiện 2 đường kiến tạo.

Màn trình diễn xuất sắc giúp sao trẻ này được gọi lên tuyển Anh. Mainoo lập tức ra mắt Tam sư và chơi tốt trước Brazil và Bỉ ở trận giao hữu hồi tháng trước. Không chỉ sở hữu kỹ năng cần thiết của một tiền vệ đánh chặn, Mainoo còn để lại dấu ấn bằng những khoảnh khắc tỏa sáng khi đội nhà rơi vào tình thế bế tắc. Anh ghi bàn ấn định tỷ số 4-3 trong chiến thắng của MU trước Wolves, sau đó lập siêu phẩm trong trận hòa 2-2 trước Liverpool.

Lo muc luong cua Kobbie Mainoo o ban hop dong moi voi MU
Lộ mức lương của Kobbie Mainoo ở bản hợp đồng mới với MU

Real Madrid được cho là đã lên kế hoạch đưa Mainoo tới Bernabeu, nhưng MU chắc chắn không muốn mất sao trẻ của mình. Theo chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano, MU đã thảo sẵn hợp đồng để chờ Kobbie Mainoo ký vào, anh sẽ được tăng lương đáng kể.

Theo chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano, đội ngũ sếp mới Ineos sẵn sàng tăng lương cho Mainoo để biến anh trở thành biểu tượng trong dự án phát triển MU của Sir Jim Ratcliffe. Ông viết trên trang cá nhân: "MU đang đẩy mạnh các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo. Họ khởi động từ tháng 2 và hy vọng mọi thứ hoàn tất trong hè này. Ineos muốn biến Mainoo trở thành gương mặt đại diện cho dự án mới ở CLB. Thỏa thuận sẽ bao gồm điều khoản tăng lương đi kèm các tiện ích bổ sung."

Hiện Kobbie Mainoo đang nhận thù lao 20.000 bảng mỗi tuần. Theo tiết lộ, mức lương của anh ở bản giao kèo mới vào khoảng 60.000 bảng/tuần, ngoài ra còn nhiều khoản tiền thưởng khác.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X