Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Maguire trượt cỏ ăn mừng

Thứ Hai 21/02/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất ít khi ghi bàn, những mỗi pha ăn mừng của Harry Maguire lại nhận được những lời bàn tán không nhỏ, và tình huống trong trận gặp Leeds có ý nghĩa rất nhân văn.

Maguire ăn mừng vì CĐV

Tại vòng 26 Premier League, Man United đã kết thúc kỷ lục đáng buồn 140 tình huống phạt góc không ghi được bàn nào, để có bàn thắng vào lưới Leeds United. Cái tên lập công là đội trưởng Harry Maguire sau đường chuyền của Luke Shaw.

Sau khi lập công giải toả sức ép cho cả CLB, trung vệ tuyển Anh đã chạy ra góc sân và trượt cỏ ăn mừng giữa cơn mưa nặng hạt. Trang chủ Man United đăng dòng mô tả: “Không rõ là thời tiết hay pha ăn mừng của Harry cool ngầu hơn?”.

Lộ lý do Maguire trượt cỏ ăn mừng
 Harry Maguire trượt cỏ ăn mừng sau khi mở tỷ số trước Leeds

Không chỉ làm động tác ấy như một sự bột phát, mà pha ăn mừng của Maguire còn có nguyên nhân sâu xa từ CĐV có tên River Rhodes – cậu bé dũng cảm chống chọi lại căn bệnh ung thư. Trước đó khi được đội trưởng MU đến bệnh viện để thăm, River đã đăng tải trên Twitter của mình: “Chúc may mắn Man United. Harry Maguire, hãy ghi bàn từ một quả đánh đầu vì em nhé, đừng quên trượt đầu gối ăn mừng”.

Sau khi hoàn thành yêu cầu của River, Maguire đã trả lời luôn vào dòng tweet đó: “Điều này dành cho em, River”. Rất nhiều CĐV đã hưởng ứng hành động của Harry Maguire, trong khi đó huyền thoại Wayne Rooney cũng để lại dòng bình luận: “Đẳng cấp”.

River Rhodes
Dòng tweet của CĐV nhí River Rhodes

Ngoài Harry Maguire, cậu bé này còn được gặp các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Jesse Lingard hay Jack Grealish, và tất cả đều bày tỏ sự ủng hộ để em chiến đấu với căn bệnh ung thư. Cha của River xúc động: “Chúng tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả các bạn vì ngày hôm nay. Harry Maguire và gia đình của anh ấy là những người rất tuyệt vời, quan tâm và có lòng yêu thương. Họ đã đối xử với River ngoài mong đợi”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X