Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Courtois vắng mặt ở đại chiến với Liverpool

Thứ Năm 12/05/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink của Chelsea xác nhận thủ môn Thibaut Courtois đã vắng mặt ở cuộc đấu mới đây với Liverpool do vấn đề sức khỏe.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau 2 trận với Bournemouth và Tottenham ngồi ngoài do án treo giò, thủ môn Thibaut Courtois đã trở lại khung thành của Chelsea trong trận thua 2-3 Sunderland hồi cuối tuần. Nhưng khi nhìn vào danh sách đội hình của họ đụng độ Liverpool ở trận đại chiến trên sân Anfield, nhiều người bất ngờ khi tuyển thủ Bỉ còn không xuất hiện trên băng ghế dự bị dù trước đó HLV Guus Hiddink
tiết lộ trước báo giới chỉ có Branislav Ivanovic và Diego Costa dính chấn thương.

thu mon Courtois
Thủ môn Courtois bất ngờ vắng mặt ở cuộc đấu với Liverpool

Từ đó, những mối lo về rạn nứt nội bộ của Chelsea đã xuất hiện. Chả là cách đây ít ngày, đã xuất hiện những thông tin Courtois nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Real Madrid và họ sẵn sàng chi ra tới 90 triệu Euro để sở hữu anh vào mùa hè tới. Với một tên tuổi như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tin chắc người gác đền 24 tuổi sẽ bị dao động.

Nhưng nguyên nhân chính khiến Courtois ngồi ngoài ở trận đấu Liverpool 1-1 Chelsea hóa ra không phải như vậy. Thông qua một thông báo của CLB trên trang Twitter chính thức, Hiddink cho biết Courtois cảm thấy mệt mỏi và có dấu hiệu bị ốm trước khi bước ra sân Anfield thi đấu. Rốt cục, chiến lược gia người Hà Lan đã phải để Asmir Begovic bắt chính và Marco Amelia là người đóng vai trò dự bị. 

HLV Hiddink
HLV Hiddink mới tiết lộ lý do thực sự của việc này

Dù tương lai của Courtois còn là điều phải chờ thời gian nhưng có điều chắc chắn là phong độ của anh ở mùa này không tốt. Vì chấn thương, cựu cầu thủ Atletico Madrid mới chỉ có 22 trận cho Chelsea tại Premier League mùa này và cũng chỉ giữ sạch lưới có 5 lần. Lý giải cho điều này, anh viện cớ không hài lòng với phương thức huấn luyện của người phụ trách thủ môn tại đội bóng thành London là Christophe Lollichon.   
 
Trong bối cảnh Chelsea trải qua mùa bóng thất bát với vị trí giữa BXH và không được dự Champions League, Courtois không tránh khỏi thất vọng. Anh từng bóng gió nói về việc muốn trở lại chơi bóng tại Tây Ban Nha và không bến đỗ nào thích hợp hơn là Real.

Real sắp biến Courtois đắt giá nhất thế giới
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Mail, CLB Real Madrid đang có ý định chi 65 triệu bảng để đưa thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois từ Chelsea về Bernabeu trong kỳ...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X