Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Chelsea chưa thể có “hàng thải” Liverpool

Thứ Năm 18/01/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khúc mắc lớn nhất trong thương vụ Chelsea mua Andy Carroll của West Ham nằm ở mức phí chuyển nhượng.


Trong nỗ lực củng cố hàng công, bộ phận chuyển nhượng Chelsea đã nhắm tới một số tiền đạo trong mùa đông này bao gồm Andy Carroll của West Ham. Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, The Blues về cơ bản đã đạt được thỏa thuận với anh chàng cao tới 1m93 và không chiến cực tốt. Tuy nhiên, phía CLB chủ quản West Ham lại không dễ dàng để trung phong của mình ra đi.

Lo ly do Chelsea chua the co hang thai Liverpool hinh anh
West Ham muốn 20 triệu bảng mới nhả Carroll

Trong những cuộc đàm phán, West Ham tỏ ra rất cứng rắn và nhất quyết giữ nguyên mức giá 20 triệu bảng đặt ra cho Chelsea. Trước đó, đề nghị hỏi mượn Carroll trong 6 tháng còn lại của mùa giải từ đội chủ sân Stamford Bridge đã bị khước từ. Hiện hợp đồng của chân sút người Anh với West Ham còn thời hạn 18 tháng và phía Chelsea tin rằng giá của anh không thể tới 20 triệu bảng. Cách đây 4 năm rưỡi, West Ham cũng chỉ bỏ ra có 15 triệu bảng để mang Carroll về từ Liverpool.

Hơn nữa, dù đang rất cần một tiền đạo mới hỗ trợ và thúc đẩy Alvaro Morata, Chelsea cũng khá lo ngại về sự mẫn cảm với các chấn thương của Carroll. Vì những lý do đó, thương vụ này vẫn chưa tiến triển như mong đợi từ phía đội bóng của HLV Antonio Conte.

Conte khẳng định Chelsea không tranh Sanchez với M.U
HLV Conte mới lên tiếng khẳng định Chelsea không có ý định cố gắng nẫng tay trên Alexis Sanchez của Man United.

Được biết, Michy Batshuayi, tiền đạo bị thất sủng tại Chelsea đang rất mong chờ kết quả của cuộc đàm phán. Nếu Carroll tới Chelsea, cầu thủ người Bỉ rất có thể sẽ chuyển sang Sevilla dưới dạng cho mượn theo chiều ngược lại. Chính West Ham đã ngỏ ý muốn có Batshuayi, song anh lại muốn sang Tây Ban Nha hơn và sẽ không được đưa vào thỏa thuận mua Carroll.

Trước Carroll, những người phụ trách chuyển nhượng Chelsea nhắm tới một tiền đạo cao lớn khác là Fernando Llorente song anh đã chọn về với Tottenham. Hiện tại, HLV Conte hướng tầm ngắm tới Richmond Boakye (Red Star Belgrade), Richarlison (Watford) và Thorgan Hazard (Borussia M’gladbach) trong tháng 1 này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X