Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu tân binh thứ hai

Chủ Nhật 09/07/2017 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít phút, hàng loạt tài khoản Twitter đã đăng tải hình ảnh trung vệ Antonio Rudiger đã ký hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ người Đức sẽ là tân binh thứ 2 của Chelsea trong mùa hè này.


Theo đó, trung vệ Antonio Rudiger đã trở thành chữ ký tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge, sau thủ thành Willy Caballero đến theo dạng chuyển nhượng tự do. Rudiger là hậu vệ của ĐT Đức tại Confed Cup vừa rồi, khoác áo AS Roma và đã trở thành người của Chelsea từ mùa giải tới.
 
Hậu vệ 24 tuổi người Đức được cho là có mức giá 34 triệu bảng (chưa kể phụ phí). Theo dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được đội bóng thành London công bố vào tuần sau (giờ địa phương), nhưng với sự cố lộ hình ảnh, CLB Chelsea đã sớm đưa ra lời thông báo. Sinh năm 1993, Antonio Rudiger vẫn còn rất trẻ và sẽ đóng vai trò quan trọng dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Antonio Conte.

Chelsea CHINH THUC so huu tan binh thu hai hinh anh
Antonio Rudiger đã thuộc về Chelsea
Về phía “Bố già” Antonio Conte, hiện nay ông đang “tức điên” về công tác chuyển nhượng của CLB chủ quản. Chelsea đã đặt Romelu Lukaku là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa hè này, tuy nhiên bất ngờ đã bị Man United nhảy vào phút chót. 75 triệu bảng là số tiền cả 2 đem ra thương thảo với Everton, nhưng Lukaku đã quyết định lựa chọn Old Trafford dưới sự tư vấn của người đại diện Mino Raiola.
 
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Willy Caballero và Antonio Rudiger, nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ “đánh nhanh thắng nhanh” thương vụ Bakayoko từ AS Monaco. Sau đó, họ chắc chắn sẽ phải chiêu mộ thêm tiền đạo sau “scandal” với Diego Costa. Hiện nay, Alvaro Morata và Andrea Belotti đang nằm trong tầm ngắm của Conte. Và dự kiến, cơ hội để Chelsea sở hữu 2 cái tên này cũng không hề đơn giản khi cả 2 đều có mức giá 75-90 triệu bảng.
 
Chuyển nhượng Chelsea: Conte đem 140 triệu bảng hỏi mua sao Real
Tức tối khi bị M.U cướp Lukaku ngay trước mũi, HLV Antonio Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea chi đậm cho sao Real Madrid.

Màn trình diễn của Rudiger ở AS Roma mùa 2016/17


Nguyệt Anh – TTVN 
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X