Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình “siêu khủng khiếp” của M.U mùa giải tới!

Thứ Sáu 03/07/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph vừa đưa ra một đội hình khủng khiếp của M.U ở mùa giải tới nhờ sự có mặt của Sergio Ramos, Morgan Schneiderlin hay Hugo Lloris…


M.U đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng mùa hè với rất nhiều mục tiêu chất lượng. Nếu chiêu mộ thành công những ngôi sao này cộng với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, đội hình M.U ở mùa giải tới sẽ rất mạnh. Tờ Telegraph vừa đưa ra một đội hình rất mạnh của Quỷ đỏ ở mùa giải 2015/16 theo sơ đồ 4-4-2, cùng điểm qua những vị trí có mặt trong đội hình này.

Thủ môn: Hugo Lloris
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh
Hugo Lloris
Thủ thành David de Gea đang ở rất gần Real Madrid, vấn đề ở chỗ hai bên vẫn chưa chốt được mức giá chuyển nhượng. Trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha ra đi, M.U sẽ phải lên kế hoạch thay thế và người được lựa chọn là thủ thành Hugo Lloris của Tottenham. Trong những mùa giải gần đây thủ thành người Pháp chơi rất tốt trong màu áo Spurs. Với đẳng cấp và kinh nghiệm hàng đầu, thủ môn của Tottenham hoàn toàn đủ khả năng thay thế De Gea ở vị trí người gác đền tại Old Trafford

Hậu vệ phải: Seamus Coleman
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 2
Seamus Coleman
M.U liên tiếp nhận thất bại trong 2 mục tiêu ở vị trí hậu vệ phải. Trong khi Dani Alves đã gia hạn hợp đồng với Barca thì Nathaniel Clyne đã là người của Liverpool. HLV Van Gaal buộc phải chuyển hướng sang Seamus Coleman của Everton. Quỷ đỏ dự định chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục Everton nhượng lại hậu vệ người Ireland. Thậm chí, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng dùng Januzaj, Evans hay Wilson để đón Coleman theo chiều ngược lại.

Trung vệ: Sergio Ramos
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 3
Sergio Ramos
Sau khi Ramos đánh tiếng muốn rời Real, M.U ngay lập tức vào cuộc. Man đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa nhằm lôi kéo trung vệ người Tây Ban Nha. Co được Ramos đội hình M.U sẽ được nâng cấp đáng kể, vấn đề ở chỗ con số 65 triệu bảng là trở ngại duy nhất ngăn cản Ramos đến với sân Old Trafford.

Trung vệ: Marcos Rojo
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 4
Marcos Rojo
Trung vệ người Argentina đến với M.U từ hè 2014, mặc dù dính chấn thương nhưng Rojo cũng phần nào chứng tỏ được khả năng của mình. Cựu ngôi sao của Sporting Lisbon được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới. Hiện tại, anh đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự giúp ĐTQG Argentina tiến thắng vào chung kết Copa America tại Chile.

Hậu vệ trái: Daley Blind
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 5
Daley Blind
Mùa giải vừa qua, Daley Blind thường xuyên được HLV Van Gaal sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Tuyển thủ người Hà Lan đã chơi tốt ở vị trí này khi Luke Shaw dính chấn thương. Với kinh nghiệm và sức mạnh của mình anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ trẻ Luke Shaw sẽ phải ngồi dự bị.

Tiền vệ trái: Ashley Young
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 6
Ashley Young
Dưới thời Louis Van Gaal, Ashley Young đã hồi sinh mạnh mẽ. Anh trở thành lựa chọn hàng đầu của “Tulip Thép” ở vị trí hậu vệ cánh trái nhờ những pha dốc bóng ở tốc độ cao và những cú tạt bóng chất lượng. Ngoài khả năng tấn công tốt thì việc thường xuyên lui về hỗ trợ của Young cũng được đánh giá cao hơn những cầu thủ ở cùng vị trí.

Tiền vệ trung tâm: Michael Carrick
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 7
Michael Carrick
Mặc dù sắp bước sang tuổi 34 nhưng Michael Carrick vẫn là lựa chọn không thể thay thế trong lối chơi thiên về kiểm soát bóng của HLV Van Gaal. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, tuyển thủ người Anh vẫn được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải tới.

Tiền vệ trung tâm: Morgan Schneiderlin
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 8
Morgan Schneiderlin
M.U đang ở rất gần tiền vệ Morgan Schneiderlin, lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng đã thuyết phục được Southampton. Lúc này, chỉ còn thông qua một số điều khoản cá nhân là thương vụ này sẽ chính thức đi đến hồi kết. Với sức mạnh, thể lực dồi dào cùng với lối chơi xông xáo nhưng không kém phần thông minh, tuyển thủ Pháp là sự tăng cường chất thép cho tuyến giữa vốn mỏng manh của đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ phải: Memphis Depay
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 9
Memphis Depay
Sau một mùa giải thành công khi giúp PSV vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan và giành luôn danh hiệu Vua phá lưới, Memphis Depay được M.U đưa về Old Trafford với mức giá 25 triệu bảng. Với khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ là tân binh được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải tới.

Tiền đạo: Karim Benzema
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 10
Karim Benzema
Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Benzema luôn là cái tên khiến M.U thèm khát. Sau khi từ chối mua đứt Falcao còn tương lai Van Persie chưa được quyết định, Quỷ đỏ càng khát khao có được tuyển thủ người Pháp. Benzema được kỳ vọng sẽ là đối tác ăn ý cùng Rooney trên hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

Tiền đạo: Wayne Rooney
Lo doi hinh sieu khung khiep cua MU mua giai toi hinh anh 11
Wayne Rooney
Đội trưởng của M.U đã phải hy sinh rất nhiều ở mùa giải vừa qua, dù chơi ở vị trí nào trong đội hình M.U nhưng “Gã Shrek” vẫn chơi rất tốt. Nhưng phải khẳng định R10 chơi tốt nhất ở vị trí tiền đạo. Sự có mặt của Benzema sẽ tạo ra một cặp sóng sát khủng khiếp của M.U trước mùa giải mới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X