Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình "siêu khủng" của M.U ở mùa giải tới

Thứ Năm 26/03/2015 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh tiết lộ, HLV Van Gaal đang xây dựng một đội hình 4-2-3-1 cho mùa giải tới dựa trên những tân binh siêu chất lượng. Theo dự kiến, M.U sẽ đốt hết 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Lo doi hinh cuc khung cua M.U trong ky chuyen nhuong mua He hinh anh
Đội hình siêu khủng của M.U mùa giải tới.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo M.U đã cấp thêm 150 triệu bảng để HLV Van Gaal thỏa sức mua sắm trong phiên chợ Hè sắp tới. Trong thời gian qua, Quỷ đỏ đã liên hệ với rất nhiều những cái tên đang hot và có được phong độ tốt gồm: Mats Hummels (Dortmund), Gareth Bale (Real Madrid), Paul Pogba (Juventus), Memphis Depay (PSV), Nathaniel Clyne (Southampton), Felipe Anderson (Lazio), Kevin Strootman (AS Roma)...

Trong danh sách này, khả năng M.U thành công với Clyne, Bale, Depay, Hummels là khá cao khi những đội bóng chủ quản đều ra tín hiệu đèn xanh muốn bán những cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Bên cạnh đó, việc mua Pogba là rất khó khi mới đây chính tiền vệ người Pháp khẳng định không hề muốn quay lại sân Old Trafford.

Ngoài việc tăng cường tân binh thì M.U cũng đẩy khỏi Old Trafford những gương mặt thất vọng. Cụ thể, Falcao sẽ được thanh lý hợp đồng khi hết hạn mượn với Monaco. Và nhiều khả năng Di Maria sẽ bị đem ra bán, thời gian qua có nhiều tin đồn Quỷ đỏ sẽ bán tiền vệ người Argentina cho Barca để đổi lấy 47 triệu bảng. Nếu điều này xảy ra thì M.U đã tính trước tới phương án chịu bù lỗ cho Di Maria khi trước đó họ phải chi tới 59.7 triệu bảng để đưa cầu thủ này về từ Real Madrid.

Bên cạnh đó, khả năng những cầu thủ như Rafael, Jonny Evans hay thậm chí là Van Perise cũng không còn chỗ đứng tại Old Trafford là rất cao. Chưa hết, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch bán đứt Chicharito, Nani, Tom Cleverley, Wilfried Zaha… đều hết hạn cho mượn vào tháng 6/2015.

Ngoài 150 triệu bảng được cấp thêm, HLV Van Gaal hy vọng sẽ tập trung được tối đa các nguồn lực từ việc bán cầu thủ. Và rõ ràng, M.U đang thể hiện quyết tâm rất cao nhằm thay máu lực lượng với nòng cốt là những tân binh "siêu khủng".

Theo tiết lộ của báo chí Anh, HLV Van Gaal đang xây dựng một bộ khung đội hình (4-2-3-1) gồm: De Gea - Clyne, Jones, Hummels, Shaw - Carrick, Herrera - Depay, Mata, Bale - Rooney. Và với lực lượng này, vị chiến lược gia người Hà Lan tin rằng M.U sẽ giành lại ngôi vương tại Premier League cũng như tạo nên bất ngờ tại Champions League (trong trường hợp M.U giành quyền thi đấu Champions League mùa giải năm sau).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X