Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình siêu khủng của Man City mùa tới

Thứ Tư 20/05/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Man City, đội chủ sân Etihad vừa để lộ đội hình siêu khủng mùa tới với sự góp mặt của những tân binh chất lượng như Pogba, Sterling và Isco.

Lo doi hinh sieu khung cua Man City mua toi hinh anh
Đội hình siêu khủng của Man City mùa tới.

Sau một mùa giải trắng tay, Man City đang lên kế hoạch đại tu lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới mà điểm nhấn đến từ hàng tiền vệ. Ngoài việc cố gắng níu giữ với trụ cột Yaya Toure ra thì nhà cựu vô địch Premier League sẽ quyết tâm mang về sân Etihad những bản hợp đồng chất lượng.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Man City, đội chủ sân Etihad vừa để lộ đội hình siêu khủng mùa tới với sự góp mặt của những tân binh chất lượng như Pogba, Sterling và Isco. Đây đều là những món hàng hot trong phiên chợ Hè tới.

Theo đó, Man City sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để hỏi mua Sterling của Liverpool. Bên cạnh đó, The Citizens hứa hẹn sẽ dành cho cầu thủ gốc Jamaica một chế độ đãi ngộ tốt với mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Thời gian qua, Sterling đang bày tỏ mong muốn được rời sân Anfield khi liên tiếp từ chối gia hạn hợp đồng với The Kop.

Bên cạnh đó, nhà cựu vô địch Premier League sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng để mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Theo đó, Man City cũng sẵn sàng cho cầu thủ sinh năm 1993 hưởng lương cao ngất ngưởng 250.000 bảng/tuần. Cuối cùng, The Citizens cũng đang có động thái theo đuổi tài năng trẻ Isco của Real Madrid.

Ban lãnh đạo Man City tin rằng, với nguồn tài chính dồi dào thì đội bóng tự tin có thể hiện thực hóa được 3 bom tấn trên khi thị trường chuyển nhượng chính thức mở cửa. Sở dĩ The Citizens quyết chi đậm trong phiên chợ Hè tới vì mới đây chủ tịch UEFA Michael Platini đang xem xét khả năng gỡ bỏ luật công bằng tài chính.

Ngoài ra, điều đáng chú ý nhất sẽ đến từ băng ghế huấn luyện. Theo đó, Man City sẽ sa thải HLV Pellegrini để đưa Guardiola lên nắm quyền tại sân Etihad. Với quyết tâm thực hiện cuộc đại cách mạng, đội hình của The Citizens sẽ có rất nhiều thay đổi ở mùa giải tới từ cầu thủ cho tới băng ghế chỉ đạo.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X