Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình của Arsenal trước trận chung kết FA Cup

Thứ Bảy 30/05/2015 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Aston Villa tại chung kết FA Cup, tờ Metro đã đưa ra dự đoán về đội hình của Pháo thủ ở trận đấu tới.

 

Trong lịch sử FA Cup, Arsenal và Man United đang cùng có 11 lần lên ngôi tại đấu trường này. Trận Arsenal vs Aston Villa tại chung kết FA Cup mùa giải 2014/15, nếu Pháo thủ giành chiến thắng họ sẽ vượt qua Quỷ đỏ để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu lâu đời nhất hành tinh. Trước trận chung kết, tờ Metro đã đưa ra dự đoán về đội hình của Arsenal ở trận đấu trên sân Wembley.
Arsenal vs Aston Villa Phao thu se ra san voi doi hinh nhu the nao hinh anh
Đội hình ra sân của Arsenal trước trận chung kết FA Cup?
Ở vị trí thủ môn, David Ospina đã tỏ ra lúng túng trong những trận đấu gần đây. Vì vậy, nhiều khả năng Wojciech Szczesny sẽ được sử dụng. Vấn đề ở chỗ thủ thành người Ba Lan đã hơn một tháng không bắt chính cho Pháo thủ (lần gần nhất ra sân vào ngày 18/04). Per Mertesacker và Laurent Koscielny sẽ đá cặp ở vị trí trung vệ, nhiệm vụ của họ là phong tỏa khả năng hoạt động của tiền đạo nguy hiểm nhất bên phía Aston Villa, Christian Benteke. Kieran Gibbs đã sẵn sàng ra sân nhưng Nacho Monreal lại là người có phong độ cao hơn. Bởi vậy, nhiều khả năng hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Ở cánh đối diện, Mathieu Debuchy đã trở lại sau chấn thương nhưng hậu vệ trẻ Hector Bellerin đang có phong độ rất cao và nghiễm nhiên có được vị trí chính thức.

Ở tuyến giữa, sau một mùa giải đạt phong độ rất cao Francis Coquelin sẽ được tin tưởng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mesut Ozil và Santi Cazorla cũng có một mùa giải thành công và là hai cái tên còn lại có mặt ở hàng tiền vệ. Trên hàng công, Sanchez và Ramsey sẽ đảm nhiệm hành lang hai cánh. Bất ngờ nhất là việc Theo Walcott thay thế Olivier Giroud ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Đây là bất ngờ dễ hiểu bởi ngôi sao người Anh vừa lập hat-trick vào lưới West Brom ở vòng 38 còn Giroud đã 8 trận gần nhất không thể nổ súng. Với đội hình ra sân như vậy, Arsenal đang vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Qua đó đầy hy vọng có lần thứ 2 liên tiếp vô địch FA Cup và vượt qua Man United để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất đấu trường này.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X