Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên thay thế dài hạn cho Mourinho tại Chelsea

Thứ Ba 22/12/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ cập bến Man City vào hè năm sau, Chelsea đang tính đến việc lựa chọn Pellegrini là người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge sau khi kết thúc hợp đồng với HLV tạm quyền Guus Hiddink.

Lo dien ung vien thay the dai han cho Mourinho tai Chelsea hinh anh
Pellegrini bất ngờ nằm trong tầm ngắm Chelsea
Sau những kết quả bết bát từ đầu mùa giải và khiến cho Chelsea rơi tự do trên bảng xếp hạng Premier League đến nỗi chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm, HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Chelsea sa thải vào giữa tuần trước. Rất nhanh chóng, chủ tịch Roman Abramovich đã thuyết phục được người bạn thân của mình là Guus Hiddink tạm thời dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge tới cuối mùa giải. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, The Blues đã rục rịch tìm người thay thế chiến lược gia người Hà Lan sau khi mùa giải kết thúc.

Được biết, ưu tiên hàng đầu của ông chủ người Nga là Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha là một trọng những HLV trẻ tài năng nhất ở thời điểm hiện nay và chắc chắn sẽ đem đến thành công cho bất kỳ đội bóng nào mà ông đặt chân tới. Chính nhà cầm quân 44 tuổi đã thừa nhận sẽ rời khỏi Bayern vào cuối mùa giải năm nay và điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của ông không phải đâu khác ngoài giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League. Dẫu vậy, Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những gã nhà giàu khác tại giải đấu là Man City và Man United, theo đó khả năng thương vụ này đổ bể là khá cao.
Chuyện Chelsea: Fabregas là đồng minh, không phải kẻ phản bội Mourinho
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas đang bị người hâm mộ ném đã dữ dội sau khi bị quy tội là kẻ chủ mưu khiến các cầu thủ Chelsea làm phản Jose Mourinho....
Vì thế, chủ tịch Abramovich đã điền tên một phương án dự phòng trong trường hợp ông không thể có được chữ ký của Pep đại đế. Và người được nhắm đến chính là HLV Pellegrini
, người đang có nguy cơ mất việc trong trường hợp Pep cập bến Man City. Chiến lược gia người Chile hiện đang rất muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad nhưng chắc chắn nửa xanh thành Manchester chẳng thể từ chối nếu có cơ hội bổ nhiệm Pep Guardiola vào chiếc ghế nóng. Vì thế, cơ hội để Chelsea sở hữu chữ ký của Pellegrini là khá cao.

Ngoài ra, The Blues còn đang nhắm tới Diego Simeone, một chiến lược gia rất phù hợp với lối chơi phòng ngự chắc chắn của đội bóng. Tuy nhiên, rào cản ngôn ngữ có thể sẽ cản trở thành công của Simeone tại xứ sương mù. Bên cạnh đó, hợp đồng của Simeone với Atletico Madrid hiện giờ vẫn còn thời hạn tới năm 2020 và nhà cầm quân người Argentina có lẽ sẽ còn gắn bó với Los Rojiblancos thêm một thời gian dài nữa vì tình yêu với đội bóng này.

Những hình ảnh đáng nhớ của Mourinho trong nhiệm kỳ thứ hai ở Chelsea

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X