Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên lớn nhất vụ Sanchez

Chủ Nhật 26/11/2017 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, PSG nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 sắp mở cửa, tiền đạo Alexis Sanchez đang là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất vào tháng 1 tới đây. Ngôi sao người Chile đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ để được ra đi. Nếu Pháo thủ không bán ngôi sao sinh năm 1988 vào tháng 1, họ sẽ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè tới khi Sanchez có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây, HLV Wenger cũng đã thừa nhận khả năng mất ngôi sao 29 tuổi.
PSG sap co tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez sắp rời Arsenal
Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo Sanchez, trong đó phải kể đến Man City, Real Madrid hay Bayern Munich. Tuy nhiên, theo Mirror, PSG nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền đạo người Chile ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018. Đội bóng của nước Pháp đã đưa cầu thủ 29 tuổi trở thành mục tiêu phải có vào tháng 1 tới đây, họ dự định chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Cũng theo Mirror, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã lên một kế hoạch cụ thể để sở hữu cầu thủ sinh năm 1988.
Arsenal mất Ozil ở trận gặp Burnley
Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mesut Ozil ở trận gặp Burnley, theo đó ngôi sao người Đức vắng mặt vì bị ốm.
Neymar, Cavani và Mbappe đang chơi tốt, nhưng PSG vẫn cần một lựa chọn chất lượng để cạnh tranh với bộ ba này, họ nhắm Sanchez bởi ngôi sao 29 tuổi đã khẳng định được đẳng cấp và mức giá của anh cũng không quá đắt. Thậm chí truyền thông Pháp còn đưa tin PSG nhắm Sanchez là sự thay thế lâu dài cho Cavani, người có mâu thuẫn với Neymar và được cho là sẽ bị bán vào Hè năm tới. 
PSG sap co tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
PSG dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez
Mùa giải này, Sanchez không thường xuyên đá cắm do sự xuất hiện của Lacazette. Tuy nhiên, mùa trước khi được Wenger tin tưởng ở vị trí trung phong, cầu thủ 29 tuổi đã chơi rất tốt với 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Premier League. Với khả năng của mình, cựu sao Barca hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Công viên các Hoàng tử. Arsenal ưu tiên đẩy Sanchez đến một đội bóng bên ngoài Premier League, mức phí 30 triệu euro mà PSG đưa ra cũng có thể chấp nhận được, bởi vậy khả năng cầu thủ người Chile cập bến đội bóng của nước Pháp vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X