Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2024

Thứ Tư 17/04/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã tăng cường kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Gustavo Nunes của Gremio, một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn. 

Cầu thủ 18 tuổi mới chỉ ra mắt câu lạc bộ vào tháng 2, được nhiều người coi là một trong những tài năng sáng giá nhất ở Brazil. Gustavo Nunes đã thu hút sự quan tâm từ Man City, Arsenal và Liverpool, trong khi Real Madrid và Barcelona cũng để mắt tới sao trẻ này. 

Theo Daily Mail, MU đã là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Gustavo Nunes của Gremio. MU bị ảnh hưởng đáng kể về mặt tài chính nếu không được dự Champions League mùa tới, bởi vậy họ đang lên kế hoạch đưa về một số cầu thủ trẻ tiềm năng. 

MU da tang cuong ke hoach chieu mo Gustavo Nunes

MU tăng cường kế hoạch chiêu mộ Gustavo Nunes

 

Một tuyển trạch viên hàng đầu của MU đã có mặt ở Porto Algere vào tuần trước để theo dõi Nunes trong trận thua của Gremio ở Copa Libertadores trước Huachipato. Ở trận đấu này, cầu thủ 18 tuổi chơi tốt bất chấp việc đội bóng của anh phải nhận thất bại. 

Ngân sách của MU có thể sẽ bị hạn chế vào mùa hè này và câu lạc bộ phải huy động vốn thông qua việc bán cầu thủ. Jadon Sancho, Mason Greenwood, Casemiro, Antony, Raphael Varane, Donny van de Beek, Anthony Martial và Victor Lindelof chỉ là một số cái tên nổi tiếng có thể ra đi.

MU vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của Erik ten Hag. Ông thầy người Hà Lan còn một năm hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X