Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino

Thứ Sáu 09/06/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bắt đầu đàm phán với Southampton cho trường hợp của Romeo Lavia, đây là cầu thủ mà Mauricio Pochettino rất muốn có trong đội hình ở mùa giải tới. 

Cầu thủ 19 tuổi này chỉ mới ký hợp đồng với Southampton vào mùa hè năm ngoái từ Manchester City, mặc dù còn hợp đồng 4 năm với đội chủ sân St Mary's, nhưng sau khi Southampton xuống hạng, anh đã lên kế hoạch rời đi ở Hè 2023. 

Theo Football.London, Chelsea bắt đầu đàm phán với Southampton cho trường hợp của Romeo Lavia, đây là cầu thủ mà Mauricio Pochettino rất muốn có trong đội hình ở mùa giải tới. Southampton đang hét giá rất cao cho ngôi sao của mình, họ đòi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. 

Chelsea quan tam Romeo Lavia cua Southampton

Chelsea quan tâm Romeo Lavia của Southampton

Theo thỏa thuận mua Romeo Lavia, Southampton sẽ phải trả cho Man City 25% số tiền bán cầu thủ 19 tuổi cho bất kỳ CLB nào, bởi vậy họ đang yêu cầu một số tiền lớn. Tuy nhiên, phía Chelsea đang đàm phán để chốt giá 35 đến 38 triệu bảng.

Chelsea coi Lavia là một phần của cuộc cải tổ hàng tiền vệ, họ cũng nhắ Moises Caicedo, người dự kiến sẽ rời Brighton vào mùa Hè này. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, họ cũng sẽ phải chi ít nhất 75 triệu bảng cho thương vụ này. 

Man City được cho là cũng có điều khoản mua lại Lavia trị giá 40 triệu bảng, nhưng họ sẽ không thực hiện bởi Pep Guardiola không có kế hoạch với sao trẻ này. Những cầu thủ như James Ward-Prowse, Kyle Walker-Peters và Tino Livramento đều đang rục rịch rời Southampton sau khi đội bóng này xuống hạng. 

James Ward-Prowse được Newcastle và Aston Villa quan tâm, Southampton cũng đang hy vọng thu về 50 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X