Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học đòi Balotelli, Cuadrado chọn số áo theo phong cách độc tại Chelsea

Chủ Nhật 01/02/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Juan Cuadrado đến Chelsea gần như sẽ được hoàn tất, nhiều khả năng The Blues sẽ công bố thương vụ này trong ngày hôm nay.  Mới nhất, tờ Gianluca Di Marzio tiết lộ tiền vệ người Colombia sẽ mang chiếc áo số 74 tại Stamford Bridge.


Báo chí Ý và Anh đều đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Để có được tiền vệ 26 tuổi, The Blues đã phải bỏ ra 26,34 triệu bảng cộng tiền vệ Mohamed Salah. Theo đó, Salah tới đội bóng của Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Đích thân HLV HLV Montella của Fiorentina đã xác nhận rằng Juan Cuadrado sẽ gia nhập Chelsea, tiền vệ này được cho là đã lên phi cơ riêng đến Anh kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, hôm nay bản hợp đồng mang tên Cuadrado sẽ chính thức được công bố.
Cuadrado toi Chelsea hinh anh
Cuadrado sẽ mang số áo 74 tại Chelsea
Mới nhất, tờ Gianluca Di Marzio đã tiết lộ số áo mà Juan Cuadrado sẽ mặc tại Chelsea. Theo tờ báo này, tiền vệ người Colombia rất thích chiếc áo số 11, đây cũng là số áo anh đang mặc tại Fiorentina và đội tuyển Colombia. Tuy nhiên, ở Chelsea số áo này đã có chủ, nó đang thuộc về tiền đạo Didier Drogba.

Không có được số áo mình yêu thích, Cuadrado đã chọn chiếc áo số 74, đây là những số áo thường dành cho những cầu thủ trẻ. Nguyên nhân khiến tiền vệ 26 tuổi quyết định chọn số áo 74 là bởi tổng của hai con số này là 11, đúng số áo yêu thích của Cuadrado. Việc chọn số áo như vậy không hề mới tại Premier League, trước đó Mario Balotelli chuyển từ AC Milan tới Liverpool. Anh rất yêu thích chiếc áo số 9, tuy nhiên ở The Kop hiện tại chiếc áo đó đã thuộc về Rickie Lambert. Vì vậy, Balotelli đành phải lấy số áo 45, theo đó tổng của hai con số này cũng bằng 9 đúng số áo mà chân sút người Ý yêu thích.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, các mạng xã hội nước Anh đã lan truyền chiếc áo số 74 của Cuadrado. Có thể ở mùa giải tới, Juan Cuadrado sẽ được trao chiếc áo số 11 yêu thích bởi đó là thời điểm Didier Drogba sẽ hết hạn HĐ với sân Stamford Bridge. Chelsea hiện vẫn chưa có ý định giữ “Voi rừng” ở lại trên cương vị cầu thủ.

Hiện tại, Juan Cuadrado đã có mặt ở Anh và tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng với Chelsea. Theo SkySport, giá trị của thương vụ này là khoảng 23,33 triệu bảng. Cộng với các phí bổ sung, Chelsea sẽ phải bỏ ra tổng cộng 26,34 triệu bảng.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X