Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2024

Thứ Sáu 16/02/2024 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU nhiều khả năng sẽ hoạt động sôi nổi ở Hè 2024, lý do là bởi Premier League chính thức chấp thuận việc mua lại 25% cổ phần CLB của Sir Jim Ratcliffe.

Premier League chính thức chấp thuận việc mua lại 25% cổ phần CLB của Sir Jim Ratcliffe, ông bây giờ chỉ còn chờ thêm ký duyệt từ LĐBĐ Anh (FA) nữa là hoàn tất các thủ tục giấy tờ, có thể toàn quyền điều hành mảng thể thao của đội chủ sân Old Trafford.

Theo báo chí Anh, Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự sẽ can thiệp vào công tác chuyển nhượng MU. Theo Daily Mail, danh sách những vị trí và những mục tiêu cần đưa về đã được đưa ra. MU được cho là muốn mang về 2 trung vệ hàng đầu vào cuối mùa giải. 

Sir Jim Ratcliffe se can thiep vao cong tac chuyen nhuong cua MU

Sir Jim Ratcliffe sẽ can thiệp vào công tác chuyển nhượng của MU

Jarrad Branthwaite của Everton đang là mục tiêu số 1, cầu thủ này đang trưởng thành vượt bậc ở Goodison Park. Man đỏ có thể chi 60 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người, nhưng MU sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, Chelsea và Real Madrid.

Ở vị trí trung vệ, MU cũng quan tâm Antonio Silva (Benfica), Jean Clair Todibo (Nice) và Leny Yoro của Lille. MU cũng được cho là sẽ đưa về thêm 2 cầu thủ tấn công nữa, với Michael Olise của Crystal Palace là mục tiêu số 1.

MU dự kiến cũng chi 60 triệu bảng mua Olise. Họ cũng muốn đưa về một tiền đạo để cạnh tranh với Rasmus Hojlund. Quỷ đỏ hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh, kém vị trí top 4 là Tottenham 6 điểm. Đội chủ sân Old Trafford đang dốc sức cho suất dự Champions League mùa sau, bên cạnh sân chơi FA Cup, hiện đã có vé vào vòng 5. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X